ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Công ty phân phối quà tặng doanh nghiệp

BÁNH TRUNG THU - QUÀ TẾT

Công ty chuyên cung cấp các dòng bánh trung thu nổi tiếng, cao cấp của các hãng Kinh Đô, Givral, Brodard, Tai Thong, Đại Phát, Savouré với chiết khấu cao cho các đại lý, khách hàng là công ty, doanh nghiệp, khách lẻ trên toàn TPHCM và Toàn quốc.

Phân phối hộp quà, giỏ quà tết cho cá nhân và doanh nghiệp ý nghĩa, đa dạng lựa chọn, chất lượng, sang trọng.

Với thâm niên 18 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp quà tặng trung thu, quà tặng tết, chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Hi vọng được tiếp tục đồng hành và nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng.

Năm 2024 này, Chúng tôi mang đến rất nhiều set quà tặng tết như Hộp quà tết, Giỏ quà tết, bánh kẹo Kinh đô, rượu tết, bia, nước ngọt…với mức giá tốt.

DOWNLOAD ĐƠN ĐẶT HÀNG

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng dòng bánh trung thu của thương hiệu nào, tải ngay đơn đặt hàng và gửi lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận:

Vì sao nên chọn chúng tôi?

Chiết khấu cao

Chúng tôi luôn mang đến cho Quý Khách Hàng mức chiết khấu cao.

Mua càng nhiều chiết khấu càng cao ở từng thương hiệu bánh.

Có xuất hóa đơn VAT

Cung cấp đầy đủ giấy tờ, có xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có yêu cầu.

Giao hàng nhanh chóng

Quý khách hàng chỉ cần chọn hãng bánh, hương vị bánh yêu thích, chúng tôi sẽ ship hàng đến tận nơi.

0
Phân Phối

Với thâm niên 17 năm phân phối các hãng bánh trung thu, chúng tôi luôn kết mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo.

0 +
Nhân viên

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với đổi ngũ kế toán, tư vấn, lên đơn hàng, đóng gói, giao hàng. Đảm bảo các khâu đều vận hành theo hệ thống linh hoạt.

0 +
TẤN Bánh Bán Ra

Là đơn vị phân phối lớn với lượng khách hàng khủng qua nhiều năm, luôn đạt Top doanh số cao của từng hãng bánh.

0 +
KH Doanh Nghiệp

Với sự phục vụ chú đáo, chúng tôi mang đến những chính sách tốt và đảm bảo cho cả khách hàng cũ và mới, khách hàng sỉ và lẻ,…để đồng hành qua từng năm.

ĐẶT BÁNH NGAY

Quý khách là cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị muốn nhận báo giá sản phẩm hay có nhu cầu đặt bánh, Xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc địa chỉ Mail. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin công ty