ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Điểm nhấn của bánh trung thu Brodard năm nay

Để không khí mùa trung thu năm nay thêm phần ấm áp, trọn vẹn yêu thương, bánh trung thu hãng Brodard sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức hay làm quà tặng. Mỗi năm hãng đều chú trọng nâng cao chất lượng bánh, đa dạng dòng bánh với những dòng bánh truyền thống và hiện đại. Năm nay, hãng bánh này còn mang đến những dòng bánh mới, hương vị mới để mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng. Dù bánh truyền thống hay sự kết hợp hiện đại thì đều là điểm nhấn lớn của Brodard khiến khách hàng khó quên trải nghiệm khi thưởng thức. Bởi hãng luôn biết cách hài hòa sự kết hợp giữa phong cách Đông và Tây, truyền thống và hiện đại.

Điểm nhấn của bánh trung thu Brodard năm nay

Trung Thu năm nay, Brodard giới thiệu thông điệp “Gói tâm tình – gửi yêu thương” với bộ hộp quà tặng lấy ý tưởng thiết kế mang đậm dấu ấn Sài Gòn, lấy cảm hứng từ những tấm bưu thiếp để tạo nên những món quà gói trọn tình thâm gởi đến những người thân yêu, bằng hữu và đối tác.

Ba loại hộp bánh trung thu của Brodard năm nay được thiết kế sắc màu tươi sáng với điểm nhấn nổi bật của các loài hoa tượng trưng cho niềm vui, an lạc, tài lộc và may mắn.

  • Hộp bánh cao cấp nhất là “Hoàng gia” có nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, hộp chứa 4 bánh với 2 lựa chọn: “Hoàng gia mật ong” có thêm 2 gói trà ô long và 2 lọ mật ong với giá 2.800.000Đ và “Hoàng gia yến sào” thêm 2 gói trà ô long và 1 hộp yến sào 50 gr, có giá 6.000.000Đ.
  • Hộp bánh “Tài lộc” với điểm nhấn là hình ảnh bông cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn”, Combo Tài lộc 1, 2, 3 gồm 4 bánh với nhiều hương vị có giá  810.000Đ, 860.000đ, 920.000đ
  • Ngoài ra, Brodard còn có hộp bánh “Lava tan chảy” với thiết kế mang hình ảnh những đóa hoa Cẩm Tú Cầu, gồm 6 bánh Lava trứng muối tan chảy giá 720.000Đ.

Bánh trung thu Brodard năm nay có đến 18 hương vị bánh đặc sắc, cả truyền thống lẫn hiện đại, trong đó đặc sắc mới lạ nhất chính là bánh quế hoa kỷ tử giống như một món quà cho sức khỏe. Bên cạnh đó, còn có dòng bánh “vị Tây đậm chất Việt” với bánh hoa đậu biếc phô mai có vị ngon lạ miệng.

Từ những chiếc bánh trung thu nướng tươi ngon kết hợp thập cẩm cho đến đậu xanh sầu riêng thơm bùi, hạt sen tốt cho sức khỏe,… nhân bánh đa dạng sẽ khiến khách hàng thoải mái lựa chọn món quà ngày tết đoàn viên thật ưng ý. Bên cạnh đó, hộp bánh sang trọng, nổi bật với hoa văn tỉ mỉ càng làm món quà thêm trân trọng.

Ngoài mặt chất lượng và sự đang dạng về các loại bánh, Brodard còn được nhắc đến như là một thương hiệu bánh trung thu khoát lên mình sự sang trọng bởi những thiết kế cầu kì của hộp bánh. Vào những dịp lễ trung thu, khách hàng không chỉ muốn tụ họp cùng gia đình trong không khí ấm áp để thưởng thức hương vị bánh trung thu một cách trọn vẹn, mà họ còn mong muốn sử dụng bánh trung thu để biếu tặng cho bạn bè, chính những thiết kế sang trọng và lịch thiệp đã thu hút khách hàng chú ý.

Hộp bánh trung thu Brodard chính là sự kết hợp độc đáo giữ phong cách cổ điển và hiện đại, mang theo một chút “ Tây” bởi gam màu ấm được tô vẽ đường nét của hoa sen. Chính những đặc điểm riêng biệt ấy, khách hàng rất an tâm khi sử dụng bánh như một quà tặng mang giá trị tinh thần, gửi gắm sự yêu thương chân thành đến những người thân và bạn bè.

Nhân dịp trung thu, Banhtrungthu.org trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng bánh Brodard kết hợp hương vị mới mẻ và những ưu đãi mới. Khách hàng khi chọn lựa bánh trung thu Brodard có thể thỏa thích lựa chọn các loại bánh, đặc biệt với những combo bánh, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi chọn lựa.

Ngoài các loại bánh mới, Brodard vẫn giới thiệu tới thực khách các loại bánh phong phú khác: bánh nướng nhân thập cẩm đậm đà, bánh nhân hạt sen dịu ngọt, nhân đậu xanh sầu riêng thơm phức,… tất đều đều được đóng tỉ mỉ trong những hộp giấy trang trí ấn tượng và sang trọng.

Xem ngay: Bảng giá bánh trung thu Brodard 2023

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác