ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu Givral Tỏi đen – vừa ngon lại tốt cho sức khỏe (Bánh cũ)

Các con phố đã bắt đầu ngập tràn sắc đỏ vàng của những chiếc đèn ông sao ngộ nghĩnh, các quầy bánh trung thu thơm ngon, báo hiệu một mùa trung thu nữa lại về.

Với mỗi người Việt ta, trung thu là một cái tết lớn trong năm, là dịp để chúng ta vun đắp thêm những giây phút tình thân, những truyền thống đậm đà văn hóa Việt: bày cỗ trông trăng, sum họp gia đình, người thân bày tỏ tình cảm với nhau, doanh nghiệp tri ân đối tác,…hay người vẫn thường gọi đây là “tết sum vầy”

Trân trọng từng khoảnh khắc ý nghĩa của Tết Trung thu năm nay Hãnh bánh Givral đã cho ra mắt dòng bánh trung thu tỏi đen với mong muốn tạo thêm những dòng bánh mới chú trọng hơn đến sức khỏe, dinh dưỡng cho người tiêu dùng, làm sống lại các giá trị trung thu Việt và mang văn hóa Tết Trung thu đến với mọi người.

Tại sao Givral lại lựa chọn Tỏi đen: Tỏi đen rất tốt cho sức khỏe với các công dụng như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giảm cân, phòng ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch,…. Với những công dụng tuyệt vời đó, tỏi đen được Givral sử dụng làm nguyên liệu của một dòng bánh trung thu mới trong năm nay.

Bánh trung thu Givral tỏi đen có lớp vỏ bánh màu đen, mềm thơm với thành phần được chiết xuất từ thành phần tỏi đen xay nhuyễn. Nhân bánh với những tép tỏi chọn lọc kết hợp hài hòa với từng loại nhân riêng biệt như đậu xanh, đậu đen, thập cẩm gà quay vi cá… Khi thưởng thức, những tép tỏi đen dẻo thơm với vị chua nhẹ, sẽ hòa quyện với lớp nhân bánh thơm ngon, tạo nên một hương vị bánh rất đặc trưng.

Bên cạnh dòng bánh trung thu tỏi đen lạ miệng này, thương hiệu bánh nổi tiếng này còn có nhiều dòng bánh trung thu truyền thống để giới thiệu đến người tiêu dùng, đặc biệt trong năm 2018 này, Givral còn cho ra mắt dòng bánh trăng ngũ sắc với những hương vị độc đáo.

4 dòng bánh Givral tỏi den ra mắt trong năm nay:

– Thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng:
– Thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng:
– Đậu đen tỏi đen 2 trứng:
– Đậu xanh tỏi đen 2 trứng:
Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác