ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Givral Khoai Môn Hạt Sen

144,000188,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Givral bakery là thương hiệu đã quá quen thuộc trên thị trường đặc biệt là phân khúc bánh trung thu, là người bạn đồng hành của khách hàng hơn 70 năm giúp trao gửi những tấm chân tình ý nghĩa cho nhau. Hơn ai hết, Givral hiểu được một chiếc bánh ngon luôn được tạo nên từ 2 yếu tố chính: chất lượng từ nguồn nguyên liệu và sự tận tâm tỉ mỉ của người làm bánh.

Vì vậy, ngoài việc luôn khéo léo, đầu tư trau chuốt ở khâu chế biến, Givral còn đặc biệt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu, đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Các nguyên liệu làm bánh có xuất xứ rõ ràng, vượt qua khâu kiểm nghiệm chặt chẽ và được lấy từ những nhà cung cấp hàng đầu. Bánh trung thu hãng Givral được biết dòng bánh tươi, không chất bảo quản nên khi ăn sẽ rất mềm và thơm. Đó cũng là lý do vì sao dòng bánh này có hạn sử dụng thấp hơn những hãng bánh khác.

Đặc biệt, Bánh trung thu nhân ngọt luôn là món bánh không thể thiếu để mùa Trung Thu thêm tròn đầy hương vị. Ngoài những dòng bánh truyền thống như đậu xanh, hạt sen, Givral mang đến những cải tiến mới để khách hàng thêm lựa chọn cho món quà ý nghĩa.

Trong nhưng chiếc bánh ngọt của Givral thì vị bánh khoai môn hạt sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bánh thơm lừng vị khoai môn với hương vị hạt sen hảo hạng tốt cho sức khỏe. Lóp vỏ bánh bên ngoài vàng óng ánh chắc chắn sẽ khiến bạn khó cưỡng lại sức hút của bánh đẹp từ ánh nhìn, ngon từ hương vị.

Thêm nữa toàn bộ trứng muối trong các dòng bánh của Givral đều có độ mềm dẻo vừa phải, không quá khô cứng cùng tạo nên lớp nhân mềm mịn, tròn vị, khiến những thực khách khó tính nhất cũng “phải lòng” những chiếc bánh này.

Nếu bạn là một “tín đồ” của bánh trung thu nhân ngọt, đặc biệt là nhân khoai môn hạt sen này thì hãy để Givral mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mùa Tết Trung Thu này nhé!

Bánh trung thu Givral loại Khoai môn Hạt sen loại có trứng gồm:

  • Mã 11A: trọng lượng bánh 250g, 2 trứng
  • Mã 11B: trọng lượng bánh 200g, 2 trứng
  • Mã 11D: trọng lượng bánh 150g, 1 trứng

Liên hệ đặt bánh trung thu Givral tại Banhtrungthu.org:

  • Chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc, bánh chất lượng chính hãng
  • Date bánh mới nhất
  • Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
  • Mua trên 100 hộp – miễn phí in Logo

tải đơn đặt hàng