ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Givral Trà xanh

155,000205,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Trung thu như là dịp tết đoàn viên được mọi người khá mong chờ trong năm, mang ý nghĩa sum vầy, yêu thương, nó còn đẹp vì được tạo nên từ những sắc màu tuyệt diệu. Những sắc màu mà thoạt nhìn qua khó có thể cảm nhận hết được, là màu vàng từ ánh trăng, màu đỏ của đèn lồng và hương sắc rực rỡ đặc biệt từ món bánh trung thu ngọt ngào. Đối với thương hiệu Givral hàng năm, ngoài những chiếc bánh vàng ươm thì còn có thêm bộ trăng ngũ sắc với những màu sắc rực rỡ khác trong đó có chiếc bánh Trà Xanh mang màu xanh lá thanh mát với vị ngọt dịu.

Trà xanh – hương thơm quen thuộc và lợi ích tuyệt vời, Givral đã khéo léo kết hợp hương vị này thành nhân bánh trung thu độc đáo. Bánh mang đến sự mới lạ cho vị ngọt của bánh trung thu với hương vị trà xanh vừa đủ, không quá đắng, lan tỏa từ vỏ đến nhân bánh, chắc chắn làm hài lòng những tín đồ của hương vị trà xanh. Bánh Trà Xanh từ Givral là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Trung Thu này, có thể thưởng thức hoặc biếu tặng.

Trung thu – kỳ nghỉ sum vầy và yêu thương, chờ đợi suốt cả năm, mùa trung thu thêm phần màu sắc tuyệt diệu. Màu vàng ánh trăng, màu đỏ của đèn lồng và đặc biệt là màu xanh lá của bánh Trà Xanh từ Givral.

Bánh với màu xanh tự nhiên, mặt bánh dẻo mịn và hương thơm phảng phất của trà xanh, nhân bánh là sự kết hợp hoàn hảo lấy đường, bột trà xanh, dầu ăn và bột bánh, kết hợp cùng trứng muối, tạo nên lớp nhân mềm mịn, vị tròn đầy. Bánh Givral Trà Xanh mang đến sự hấp dẫn cho cả những thực khách khó tính, với dư vị ngọt ngào từ hương vị trà xanh đặc trưng mà Givral đã đặt tâm huyết vào tạo nên.

Riêng chiếc bánh trà xanh 1 trứng (16D) nằm trọng bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc nên có vỏ ngoài màu xanh.

Mỗi người chúng ta đã khá quen thuộc với hương thơm của thức uống trà xanh và công dụng tuyệt vời của nó thì nay Givral đã dùng hương vị này làm nhân bánh. Chiếc bánh này chắc hẳn mang lại chút mới lạ cho vị ngọt của bánh trung thu. Hương vị trà xanh vừa đủ, không quá đắng mà vẫn thơm đậm mùi từ vỏ đến nhân bánh, đây sẽ là món bánh không thể bỏ lỡ cho những ai hảo ngọt để xuất hiện trong hộp bánh của bạn mua thưởng thức hay biếu tặng.

Bánh trung thu Givral Trà Xanh gồm các loại:

  • Mã X4: trọng lượng bánh 300g, 2 trứng
  • Mã 16A: trọng lượng bánh 250g, 2 trứng
  • Mã 16B: trọng lượng bánh 200g, 2 trứng
  • Mã 16D: trọng lượng bánh 150g, 1 trứng

Liên hệ đặt mua bánh Givral tại Banhtrungthu.org:

  • Chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc, bánh chất lượng chính hãng
  • Date bánh mới nhất
  • Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
  • Mua trên 100 hộp – miễn phí in Log

Click ngay vào bảng báo giá bánh trung thu Givral để lựa chọn thêm hương vị bánh và đặt mua bánh với chiết khấu cao!

tải đơn đặt hàng