ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Givral Thập cẩm Gà Quay Vi Cá Yến Sào

369,000457,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bánh trung thu Givral Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá Yến Sào với hương vị thơm ngon từ các nguyên liêu cao cấp thượng hạng như Vi Cá, Yến Sào.

Vi cá thượng hạng được xem là một loại thực phẩm quý hiếm và rất giàu giá trị dinh dưỡng đứng đầu trong Bát trân tên gọi chung của tám món ăn quý hiếm và cầu kỳ chỉ giành cho giới quý tộc cung đình, chủ yếu là các bậc vua chúa. Ngày nay người ta đã ghi nhận được trong vi cá có chứa chất chondroitin. Đây là chất được ghi nhận có chứa chất “ức chế quá trình tạo mạch máu mới (angiogenesis)” của khối u ung thư, ngăn các tế bào ung thư không sinh sản và tăng trưởng. Đồng thời chondroitin trong sụn cá mập còn giúp bảo vệ xương khớp bằng cách ức chế các men phá hủy chất sụn trong khớp.

Hương vị “Thập Cẩm Gà Quay vi cá yến sào” vị quen mà lạ, có lẻ từng loại hương vị bạn đã đều nghe qua hay đâu đó đã nghe những chiếc bánh với hương vị này rồi, nhưng sự kết hợp các loại nhân đặc biệt này lại với nhau thì chắc có riêng ở Givral. Ngoài vỏ bánh vàng ươm thơm lừng, nhân gà quay thập cẩm đậm đà thì Givral đã thêm vào vị vi cá yến sào nữa – hòa quyện những nguyên liệu quý hiếm và vô cùng bổ dưỡng sẽ mang đến cảm giác mới lạ nhưng vẫn giữ được hương vị xưa.

Trao tặng món quà nhân dịp Trung Thu làm sao cho xứng đáng, làm sao cho đầy đủ sự chân thành và nồng hậu, sao cho vừa lòng người tặng mà đẹp lòng người nhận chính là ý nghĩa mà những nghệ nhân làm bánh trung thu của Givral sẽ mang đến cho bạn .Không chỉ với cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, Bánh Givral còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe hằng mong ước.

Tên bánh Mã bánh Trọng lượng Loại
Bánh Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá Yến Sào 4D 150gr 1 trứng
4B 200gr 2 trứng
4A 250gr 2 trứng
XX 300gr 2 trứng

Liên hệ đặt bánh trung thu Givral tại Banhtrungthu.org:

  • Chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc, bánh chất lượng chính hãng
  • Date bánh mới nhất
  • Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
  • Mua trên 100 hộp – miễn phí in Logo

tải đơn đặt hàng