ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Gival thập cẩm gà quay 4 trứng (1C)

670,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Givral tự hào giới thiệu món bánh Trung Thu thập cẩm đặc biệt, tươi mới với hương vị đậm chất truyền thống và tình cảm sum vầy, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ Trung Thu năm nay.

Bánh Thập Cẩm Gà Quay 4 Trứng của Givral thực sự đáng nhớ với hương vị đậm đà của gà quay vi cá yến sào, gà quay vi cá và hòa quyện tuyệt vời của Thập Cẩm Gà Quay 4 Trứng. Với những chiếc bánh kích cỡ lớn này, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức, đặc biệt là những ai yêu thích hương vị mặn thập cẩm.

Không ngạc nhiên khi dòng bánh thập cẩm này luôn là sản phẩm bán chạy nhất trong mỗi mùa Trung Thu của Givral. Hương vị thập cẩm gà quay đã ngon, và các loại bánh thập cẩm gà quay vi cá, gà quay vi cá yến sào cũng không kém phần hấp dẫn.

Nếu bạn đam mê những loại bánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chiếc bánh thập cẩm vạn người mê của Givral trong mùa Trung Thu năm nay! Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cảm giác ấm cúng và hài lòng với từng miếng bánh thơm ngon tuyệt vời.

Bánh Givral đặc biệt sẽ gồm các loại bánh với nhân chính:

Giá các loại bánh này sẽ được thay đổi từng năm -> Click ngay vào giá bánh trung thu Givral 2024 để lựa chọn thêm hương vị bánh và đặt mua bánh với chiết khấu cao!

Đây là những loại bánh đặc biệt của Givral với sự kết hợp giữa hương vị gà quay thơm ngon cao cấp, chắc chắc hương vị của nó sẽ khiến bạn thích mê.

Liên hệ đặt bánh trung thu Givral tại Banhtrungthu.org:

  • Chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc, bánh chất lượng chính hãng
  • Date bánh mới nhất
  • Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
  • Mua trên 100 hộp – miễn phí in Logo

tải đơn đặt hàng