ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Combo hộp 6 bánh Givral Như Ý (GNY)

1,099,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Trung thu là một ngày lễ truyền thống của người Việt Nam, thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất trong năm nên người ta luôn mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với mình. Hình ảnh nhà nhà cùng quây quần bên nhau thưởng trăng cùng với những mẫu bánh trung thu trên tay, những lời hỏi thăm, những câu chúc ý nghĩa.

Với mẫu combo Như Ý, Givral muốn gửi đến thông điệp của sự ấm no vạn sự như ý trong từng chiếc bánh trung thu của mình. Thật tiện lợi để gởi đến những câu chúc hay ý nghĩa thông qua những chiếc bánh thơm ngon chất lượng để đem đến sự trọn vẹn ý nghĩa cho một đêm trung thu ở mỗi gia đình.

Combo Givral Như Ý là hộp chứa 6 bánh, mỗi bánh có trọng lượng 150gr mang lại 6 hương vị khác nhau hạn chế bị ngày bởi 1 vị. Ngoài còn được tặng kèm một hộp trà thơm để thưởng thức cùng bánh trung thu thì còn gì bằng.

Đặc điểm của 6 vị trong Combo Givral NHƯ Ý:

1. Bánh Blueberry 0 trứng: Mang màu tím nhẹ nhàng hòa quyện với vị ngọt tự nhiên

2. Bánh Raspberry 0 trứng: Mang màu hồng yêu thương bắt mắt cùng dư vị ngọt ngọt lại chua chua vô cùng lạ miệng

3. Bánh Chocolate 0 trứng: Nghe có vẻ lạ nhưng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực đông và tây. Đây có lẽ là mong đợi dành cho những ai vừa yêu thích hương vị chocolate vừa yêu thích hương vị bánh thu nướng.

4. Bánh phô mai 0 trứng: có chút béo ngậy khó quên được gói gọn trong lớp vỏ bánh màu vàng ấm áp

5. Bánh Cranberry 0 trứng: Khi đã quá quen thuộc với vị ngọt của bánh trung thu thì nhân bánh cranberry hay còn gọi là trái nam việt quốc. Vị ngọt chua được kết hợp vừa phải tạo nên hương vị mới lạ cho bành trung thu Givral.

6. Bánh trà xanh 1 trứng: Vị trà xanh là một trong những dòng bánh trung thu truyền thống được nhiều người biết đến. Hương vị thơm mát của trà xanh cùng với màu xanh đặc trưng hài hòa với màu bánh trung thu nướng. Vừa đẹp mắt lại còn hương vị thơm ngon đây là vị bánh không thể nào thiếu trong mâm bánh dịp tết Trung Thu.

Ngoài những nguyên liệu chất lượng thơm ngon để làm bánh thì Givral còn chú trọng đến hộp đựng bánh sao cho sản phẩm được chỉn chu nhất khi đến tay khách hàng. Với mong muốn đem lại không khí ấm cúng sum vầy khi vây quần bên hộp bánh trung thu NHƯ Ý.

Giá Combo Givral 6 bánh NHƯ Ý

STT Tên bánh Trọng lượng (gr)
1 21D Bánh Blueberry 0 trứng 150
2 22D Bánh Raspberry 0 trứng 150
3 23D Bánh Chocolate 0 trứng) 150
4 24D Bánh phô mai 0 trứng 150
5 25D Bánh Cranberry 0 trứng 150
6 16D Bánh Trà xanh 1 trứng 150
Tổng giá: 1.099.000 VNĐ

Mẫu hộp đi kèm với combo Như Ý năm nay:

hộp Combo hộp 6 bánh Givral Như Ý

Ngoài ra nếu bạn muốn chọn bánh tùy thích thì có thể chọn 6 bánh bất kì để chúng tôi đóng thành hộp. Xem chi tiết: bảng báo giá bánh trung thu Givral 2023

tải đơn đặt hàng