ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu Brodard – Quà tặng Trung thu sang trọng ý nghĩa

Hình ảnh trao tặng nhau những chiếc bánh trung thu trong dịp cận kề Rằm tháng 8 đã trở thành nét đẹp truyền thống ở nước ta. Không đơn giản là những chiếc bánh thơm ngon, mà trong những chiếc bánh đó gói gọn những tình cảm chân thành và nhiều câu chúc tốt đẹp nhất muốn gửi đến người nhận. Vì vậy, các thương hiệu luôn không ngừng cải tiến sản phẩm bánh sao cho đáp ứng được nhu cầu làm quà tặng của khách hàng. Nổi bật trong số thương hiệu đó là bánh trung thu Brodard được nhiều người tin tưởng lựa chọn, bởi vì vẻ ngoài sang trọng cực kì ấn tượng chính là điểm mạnh của hãng này.

Đôi nét về thương hiệu Brodard

Hình thành từ những năm 50 cho đến nay, với gần ấy năm phát triển không khó để Brodard có chổ đứng trong lòng thực khách Việt. Các sản phẩm bánh của Hãng được làm từ công thức gia truyền lâu đời và dây chuyền sản xuất hiện đại nên chất lượng hương vị khó có thể thương hiệu nào sánh được.

Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của bánh trung thu Brodard

Quay về chủ đề chính của bài viết nói về sự sang trọng của hộp quà trung thu Brodard. Không giống như phần lớn các thương hiệu trên thị trường luôn lấy hình ảnh ảnh quen thuộc vốn có vào dịp Trung thu truyền thống như: trăng tròn, lồng đèn, gia đình sum vầy,.., thì thương hiệu lại có lối đi riêng chọn những hình ảnh hoa lan, hoa cúc để trang trí trên hộp bánh của mình. Tưởng những hình ảnh đó không liên quan gì đến Trung thu sẽ không thành công, nhưng bất ngờ lại thành công bởi vì nét đặc trưng riêng mà chỉ có hãng đem lại.

Brodard là thương hiệu khởi nguồn tại Pháp đất nước nổi tiếng với tính thẩm mỹ cao nên mọi thiết kế của Hãng đều mang sự tinh tế cổ điển nổi bật. Phải giành lời khen khi Hãng lựa chọn hình ảnh bông hoa làm thiết kế chính cho mẫu hộp năm nay, nhìn có vẻ đơn giản không cầu kỳ như các thương hiệu khác mà nó lại cực kì sang trọng và tinh tế.

Bánh trung thu Brodard luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Nên mỗi chiếc hộp đều được làm bằng chất liệu giấy mỹ thuật tốt nhất. Kèm theo bên trong hộp được phủ gấm để tạo nên vẻ đẹp thanh tao và sang trọng cho mỗi hộp bánh. Hình ảnh những bông hoa trên hộp bánh không chỉ là phần thiết trang trí thông thường mà những hình ảnh đó còn chứa những thông điệp đặc biệt.

1. Mẫu hộp quà Đầu mùa 4 bánh

Hộp brodard đầu mùa

Lấy hình ảnh trăng non làm nguồn cảm hứng, hộp Đầu Mùa khắc họa màu vàng mềm mại của ánh trăng, như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng: Một mùa trăng nữa sắp về!

2. Mẫu hộp quà Thưởng trăng 6 bánh

Hộp brodard thưởng trăng

Rằm tháng Tám, khi trăng treo đỉnh trời cũng là lúc những ánh trăng chiếu xen vào tán lá xanh trong vườn nhà, Thưởng Trăng gợi ra một đêm trung thu Đoàn Viên ấm áp bên bạn bè và gia đình. Chính vì ẩn chứa nhiều thông điệp như vậy, nên hộp quà bánh trung thu thưởng trăng thích hợp tặng cho nhiều đối tượng khác nhau như là, bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô hay cũng có thể là tặng mẹ trong dịp tết Trung thu này

3. Mẫu hộp quà Đong Đầy cao cấp

Hộp brodard đong đầy

Màu đỏ tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc, gửi tới gia đình, bạn bè và đối tác. Với 4 bánh thượng hạng, kết hợp cùng đặc sản trà Ô Long với những món quà tốt cho sức khỏe, Đong Đầy là một món quà vẹn tròn cho tết Đoàn Viên.

4. Mẫu hộp quà Lava đa sắc – Hình ảnh hoa cẩm tú cầu

Hộp brodard đa sắc

Hộp quà Lava tan chảy dùng hình ảnh hoa cẩm tú cầu tươi tắn, sống động trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp. Đây là loại hoa thường xuất hiện trong các dịp sự kiện sang trọng, thông điệp của hoa cẩm tú cầu lòng biết ơn sâu sắc dành tặng cho cha mẹ ông bà. Cẩm tú cầu còn thể hiện lời chúc về sự vẹn tròn, viên mãn trong cuộc sống và công việc đến bạn bè, đồng nghiệp gắn kết tình thâm giao.

Mỗi năm, không chỉ nâng cấp ở chất lượng và hượng vị bánh, Brodard còn chăm chút cho từng mẫu hộp bánh. Đến với trung thu năm nay, thương hiệu này đặc biệt chú trọng đến các mẫu hộp với thiết kế mặt hộp in 3D tạo cảm giác chuyển động lung linh cuốn hút thị giác của người nhìn. Trên là toàn bộ mẫu hộp quà tặng nổi bật của Hãng giới thiệu đến bạn.

Tặng quà là một nghệ thuật, mang lại niềm vui cho cả người nhận lẫn người tặng, thể hiện tình cảm thân thiết, biểu đạt cho lời cảm ơn chân thành.

Mua hộp quà trung thu Brodard ở đâu uy tín?

Banhtrungthu.org là một đơn vị phân phối bánh Brodard hàng đầu tại TPHCM. Các sản phẩm đều được phân phối trực tiếp tại công ty, có giấy tờ cam kết xác minh đầy đủ. Bánh đều là sản phẩm mới sản xuất, date mới nhất, đảm bảo cho khách hàng có thể sử dụng được trong suốt thời gian tết Trung thu. Với 16 năm kinh nghiệm, chúng tôi trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Hi vọng một mùa trung thu mới chúng ta lại tiếp tục đồng hành.

Vì sao nên mua bánh Brodard ở Banhtrungthu.org?

  • Giao hàng toàn quốc đến tất cả các tỉnh.
  • Hạn sử dụng luôn đảm bảo bánh mới.
  • Được đổi trả bánh ngay nếu nhận bánh không đúng yêu cầu đặt hàng cũng như là chất lượng
  • Xuất hóa đơn đỏ (VAT)
  • Chiết khấu luôn ở mức cao ==> mua nhiều chiết khấu nhiều.

Xem ngay bảng giá bánh mới nhất năm nay: Giá bánh trung thu Brodard 2023

LIÊN HỆ ĐẶT BÁNH: Gọi điện ngay 0938 648 170

Tham khảo ngay:
Top 5 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất
Cách chọn Bánh trung thu ngon nhất
Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác