ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Givral Chocolate – Cappuccino

122,000167,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Givral, với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực bánh, đã xây dựng được độ nhận diện là một trong những hãng bánh có tuổi đời và uy tín lớn tại Việt Nam. Đối với Givral, việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những hương vị đậm đà, cuốn hút luôn là ưu tiên hàng đầu. Mỗi dịp tết đoàn viên, bánh trung thu của Givral lại trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực đích thực.

Những chiếc bánh trung thu của Givral không chỉ là món ăn ngon mà còn là tuyệt tác hòa quyện tinh tế giữa văn hóa ẩm thực Pháp và truyền thống ẩm thực Việt Nam. Đây chính là điểm đặc biệt khiến những chiếc bánh trung thu trở nên độc đáo và thu hút hàng ngàn con tim người thưởng thức.

Trong mùa lễ Trung Thu này, Givral tiếp tục gây bất ngờ với món bánh Chocolate Cappuccino – một sự kết hợp mới lạ và độc đáo của hương vị cà phê thơm ngon và vị ngọt của sô cô la. Nhân bánh mềm mịn, cùng lòng đỏ trứng vàng ươm, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo về hương vị và mùi thơm khiến ai cũng không thể chối từ. Bánh “Chocolate Cappuccino” từ Givral không chỉ là món quà thăm hỏi lý tưởng mà còn là sự lựa chọn đẳng cấp để gắn kết tình thân trong mùa lễ đặc biệt này.

Hãy cùng Givral trải nghiệm những hương vị độc đáo và hấp dẫn trong từng miếng bánh trung thu. Bánh Givral không chỉ là món ăn ngon mà còn là cảm xúc và tình cảm sum vầy dành tặng cho gia đình và bạn bè thân yêu.

Bánh Givral Bánh Chocolate – Cappuccino gồm các loại:

  • Mã 28D: 150g, 1 trứng
  • Mã 28B: 200g, 2 trứng
  • Mã 28A: 250g, 2 trứng

Bánh trung thu Chocolate – Cappuccino là nét độc đáo riêng chỉ có ở Givral năm nay. Chocolate có sức thu hút kỳ lạ, một hương bánh đặc trưng riêng với Sức hấp dẫn đã hút bao nhiều người yêu thích

Nhưng ít ai có thể nghĩ rằng hương vị quyến rũ đó lại có thể biến tấu vào chiếc bánh trung thu truyền thống. Nếu bạn là tính đồ của Chocolate chắc hả trung thu năm nay bạn sẽ không bỏ lỡ dịp được thưởng thức chiếc bánh trung thu với hương vị đậm đà của chiếc bánh này.

Mua dòng Bánh trung thu Givral tại Banhtrungthu.org:

  • Chiết khấu cực cao
  • Giao hàng tận nơi miễn phí toàn quốc, bánh chất lượng
  • Mua trên 100 hộp – miễn phí in Logo
  • Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
  • Phân phối giá sỉ bánh trung thu Givral, Mua càng nhiều chiết khấu càng cao

tải đơn đặt hàng