ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Mua bánh trung thu của hãng nào để làm quà tặng?

Một mùa trung thu nữa lại về, trong dịp này bánh trung thu trở thành món quà tặng ý nghĩa để gửi trao thay cho thành ý. Vì vậy, lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa dành cho Sếp, cho ông bà, cha mẹ , bạn bè hay cho nhân viên… chính là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy nên mua dòng bánh trung thu của hãng nào để làm quà tặng? Hãy cùng Banhtrungthu.org điểm qua một số hãng bánh thích hợp làm quà tặng biếu sau đây nhé:

1. Hãng bánh Kinh Đô:

Nói đến Kinh Đô là nói đến một hiệu bánh nổi tiếng lâu đời của Việt Nam và được rất nhiều người biết tới và yêu thích. Bánh trung thu Kinh Đô không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà hộp bánh cũng rất đẹp mắt, rất phù hợp làm quà biếu tặng. Nếu bạn muốn chọn một món quà tặng cho ông bà, đồng nghiệp hay cấp trên thì các hộp bánh Kinh Đô chính là một sự lựa chọn khá tốt.

Điểm mới là dòng bánh nướng 1 trứng xuất hiện bánh nướng nhân sầu riêng, cốm dừa. Sự hòa quyện của các hương vị truyền thống và nhân trứng muối tạo sức cuốn hút khó cưỡng và dự đoán sẽ rất được ưa chuộng. Các dòng bánh dẻo và bánh nướng của kinh đô thường vẫn giữ nguyên những vị cũ cùng đa dạng trọng lượng bánh phù hợp yêu cầu từng người từ 800gr, 230gr, 210gr, 180gr, 150gr cho đến bánh 4 trứng, 2 trứng đặc biệt, 1 trứng, và 0 trứng.

Nếu bạn hướng đến một hộp bánh cao cấp, trang nhã và lịch sự thì những hộp bánh Trăng Vàng sẽ phù hợp nhất. Dòng bánh kinh đô trăng vàng có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hương vị bánh cũng rất cao cấp với những ý nghĩa riêng theo tên gọi “Kim Cương – Bạch Kim – Hoàng Kim – Pha Lê – Hồng Ngọc”

2. Hãng bánh Givral:

Cùng với thời gian, Givral Bakery đã trở thành biểu tượng của Tết Đoàn Viên với ý nghĩa “Thành ý gửi trao, thâm giao nhân khắp” và là một phần không thể thiếu trong văn hóa quà tặng của người Việt khi muốn bày tỏ tình cảm, gửi gắm những lời yêu thương tốt đẹp tới gia đình, bạn bè hay người thân.

Hộp bánh trung thu Givral 2023

Sản phẩm Bánh Trung Thu của hãng Givral là bánh tươi ngon khá phong phú rất nhiều hương vị, đặc biệt có dòng bánh tỏi đen rất tốt cho sức khỏe. Năm này, hãng cho ra mắt nhiều combo với những tên gọi đầy ý nghĩa “Thành ý – Tâm giao – sum vầy – trăng yêu thương” và “sắc màu”, “Tình thân”

Bánh Trung Thu Givral mang hương vị đặc trưng của dòng bánh truyền thống pha lẫn nét hiện đại, là tinh hoa của nghệ thuật thưởng thức, không chỉ là món ăn ngon mà còn là món ăn đẹp. Đẹp ở kiểu dáng, màu sắc, hương vị, tinh xảo đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Và quan trọng hơn tất cả, đó là vẻ đẹp ý nghĩa và giá trị tinh thần mỗi hộp bánh mang theo. Bởi vậy, sẽ rất tinh tế và lịch sự khi chọn một hộp bánh Givral để tặng biếu.

Bên cạnh bánh ngon thì Givral còn có mẫu hộp cực kì sang trọng và tinh tế, xứng đáng để lựa chọn làm quà tặng.

Tham khảo: Bảng Giá bánh trung thu Givral

3. Hãng Bánh Brodard:

Bánh trung thu Brodard chính là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa phong cách hiện đại, mang đậm nét truyền thống với những chi tiết cổ điển mang đậm nét đặc trưng của hồn Việt được thiết kế rất khéo léo và tỉ mỉ mang lại nét sang trọng rất Tây. Đặc biệt, nếu bạn đang cần tìm một loại bánh trung thu cho mục đích biếu tặng thì Brodard sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi không chỉ chất lượng bánh đảm bảo mà hộp bánh cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

4. Bánh trung thu Như Lan:

Như Lan là một hãng bánh nổi tiếng và có truyền thống lâu đời của người Sài Gòn. Dần dần sản phẩm của Như Lan càng đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng. Hương vị đậm đà bản chất dân tộc chính là yếu tố tạo nên thương hiệu Như Lan như ngày hôm nay. Ăn một chiếc bánh và nhâm nhi một tách trà, đó là một hình ảnh nói lên nét đẹp của con người Việt Nam.

Như lan rất thích hợp để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ đặc biệt là người Sài Gòn đã quá quen thuộc với Như Lan.

>>Tham khảo: Bảng Giá của bánh Như Lan

Trên đây là một số hãng bánh ngon, đa hương vị để quý khách hàng có thể lựa chọn mua thưởng thức trong mùa trung thu này.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác