ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Những hương vị bánh trung thu ngon nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp Trung Thu đến, mọi người đều háo hức đặt mua bánh trung thu. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, hiện nay xuất hiện nhiều dòng bánh với hương vị mới mẻ, độc đáo, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.

Giữa nhiều sản phẩm đa dạng, khách hàng lại băn khoăn tự hỏi bánh trung thu ngon nhất hiện nay là gì? Sau đây sẽ là những dòng bánh trung thu đang được mọi người yêu thích nhất trong những năm qua.

Bánh trung thu nhân custard:

Nếu bạn muốn tìm chiếc bánh trung thu ngọt và béo ngậy cho tết Trung Thu sắp tới thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là chiếc bánh trung thu nhân custard.

Bánh trung thu nhân custard

Nhân custard là một trong các loại bánh trung thu ngon nhất hiện nay, được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng trên thị trường hiện nay với mùi vị đặc trưng, hấp dẫn, khiến bạn khó dừng miệng.

Phần vỏ bánh trung thu nướng mềm và thơm, bọc lấy phần nhân mịn màng, ngọt quyện, sử dụng những nguyên liệu như trứng gà, kem tươi, sữa, đường, bột custard…, khiến món bánh trở nên béo hơn so loại bánh khác.

Mùi vị đặc trưng để tạo nên hương vị cho bánh custard chính là phần nhân bánh với trứng gà, kem tươi, sữa, đường, bột custard… Chính vì thế, bản thân món bánh này đã có độ béo ngậy đặc trưng so với nhiều loại bánh trung thu khác.

Bạn có thể thưởng thức dòng bánh trung thu hương vị này của Kinh Đô như bánh trung thu Custard 1 trứng

Bánh trung thu rau câu:

Đây là loại bánh trung thu ngon nhất hiện nay, được người tiêu dùng, nhất là những người hảo ngọt yêu thích và thưởng thức.

Bánh trung thu rau câu

Thay thế cho lớp vỏ bánh nướng làm từ bột mì, bột đậu xanh hay bột bánh dẻo thông thường…, là lớp vỏ giòn sần sật, mát mịn, nhiều màu sắc bắt mắt của thạch rau câu.

Phần nhân tương tự bánh trung thu nướng nhưng mềm hơn, đa dạng hơn và đã làm chín trước khi cho vào bên trong bánh để kết hợp với độ mềm, độ giòn của rau câu như trái cây, nhân đậu xanh, khoai môn, nhân flan caramen, nhân socola, thạch sữa…

Loại bánh trung thu rau câu thường không có chất bảo quản bên trong. Vì vậy chỉ nên sử dụng bánh trong thời gian ngắn, quá hạn thì sẽ bị bở và bị chua.

Bánh trung thu ngàn lớp:

Đây là loại bánh trung thu có nguồn gốc từ Nhật Bản với hình thù khá đẹp và độc đáo, có màu sắc nhẹ nhàng, đa dạng cùng những đường vân đan xen với nhau.

Bánh trung thu ngàn lớp

Tên bánh trung thu ngàn lớp ngụ ý cho việc phần vỏ bánh làm từ bột và được cán nhiều lần, tạo thành nhiều lớp mỏng, giòn tan độc đáo, hấp dẫn.

Phần nhân truyền thống là khoai môn nhưng có thể đa dạng hơn tùy theo ý muốn, có vị ngọt dẻo, tạo ra sự kết hợp mới lạ, thú vị hơn so với dòng bánh trung thu truyền thống khác.

Bánh trung thu in hoa nổi:

Đây là loại bánh trung thu hiện đại có hoa văn phong phú, tinh tế, hấp dẫn, được các chị em, phụ nữ yêu thích vì cách trang trí đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự khéo léo, sáng tạo.

Bánh trung thu in hoa nổi

Bánh không có khác biệt lớn về nhân hay vỏ, nhưng cực kì trau chuốt ở khâu tạo hình trên mặt bánh. Những cánh hoa, chiếc lá làm từ đường hoặc bột màu được gắn lên và bày trí sinh động, tạo ra một bức tranh đầy màu sắc.

Bánh dẻo trang trí hoa nổi là dòng bánh trung thu thích hợp dùng làm quà tặng ý gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp…của người Việt Nam vào dịp tết Trung Thu.

Bánh trung thu nhân kem lạnh:

Đây là bánh trung thu có xuất xứ từ Nhật Bản, có hương vị thơm ngon đặc trưng, mát mẻ, ít ngọt hơn hẳn so với các loại bánh truyền thống khác, hấp dẫn người dùng trong mùa trung thu sắp đến.

Bánh trung thu nhân kem lạnh

Bánh trung thu kem lạnh có lớp vỏ bên ngoài nhiều màu sắc đẹp mắt, mềm dẻo, thơm ngọt, béo kết hợp với phần nhân kem hoa quả mát lạnh bên trong, tạo cảm giác lạ miệng, thú vị và hấp dẫn cho bất cứ ai thưởng thức.

Món bánh Trung thu kem lạnh này sẽ cho cả gia đình bạn được trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới mẻ, thanh mát trong mùa Trăng năm nay.

Bánh trung thu trà xanh:

Trà xanh là nguyên liệu thanh mát, đăng đắng pha lẫn ngọt dịu, với tác dụng chống oxy hoá, tăng cường não bộ, tốt cho tim mạch và ngăn ngừa ung thư…

Bánh trung thu trà xanh

Việc sử dụng trà xanh làm bánh trung thu là sự kết hợp hoàn hảo, giúp kích thích hệ thần kinh và đốt chất béo nhanh nhất, ngăn ngừa những triệu chứng béo phì và mỡ thừa.

Với màu xanh tươi mát, thanh tao được làm từ 100% trà xanh tự nhiên không phẩm màu, đem đến cho người thưởng thức hương vị mới mẻ, tinh tế, ấn tượng khó quên trong lòng mình.

Với hương vị đặc biệt làm say lòng người, bánh trung thu trà xanh đã trở thành một trong những dòng bánh trung thu ngon nhất hiện nay.

Bạn có thể thưởng thức dòng bánh trung thu này của các thương hiệu nổi tiếng như trà xanh 2 trứng của Brodard, hạt sen trà xanh 2 trứng đặc biệt, 2 trứng, 1 trứng, trà xanh hạt MACADAMIA của Kinh Đô, trà xanh, dẻo trà xanh không trứng của Hãng Givral

Bánh trung thu Tiramisu:

Bánh trung thu Tiramisu là sự kết hợp thú vị giữa hương vị truyền thống và hiện đại, được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, khiến bạn và gia đình mê mẩn cả một mùa trung thu.

Bánh trung thu Tiramisu

Với lớp vỏ bên ngoài mềm mại, thơm ngon với hương vị socola ngấm qua lớp vỏ, phảng phất mùi cà phê kết hợp cùng phần nhân thơm ngon, béo béo, đậm đà của tiramisu, tạo nên hương vị ấn tượng hấp dẫn.

Nói đến hương vị hấp dẫn này, bạn có thể thưởng thức dòng bánh trung thu Brodard như Tiramisu không trứng, Tiramisu trà xanh không trứng, Dẻo tiramisu…

Bánh trung thu nhân khoai lang tím:

Bánh khoai lang tím được chắt lọc từ những tinh chất tốt cho sức khỏe, với hàm lượng tinh bột cao của khoai lang tím, được nhập khẩu từ Nhật, đã thổi nên một làn gió mới vào thị trường năm nay.

Bánh trung thu nhân khoai lang tím

Hương vị khoai lang tím hấp dẫn và lạ miệng được ra đời trong mấy năm gần đây. Thay cho việc sử dụng lớp vỏ bánh bằng bột thông thường bằng khoai lang tím, đã tạo nên một chiếc bánh với hương vị độc đáo, sáng tạo.

Phần nhân bên trong có độ dẻo, mềm mịn cùng vị ngọt thanh của sen kết hợp với vị bùi bùi của trứng muối làm cho hương vị chiếc bánh trung thu thanh khiết, tinh tế.

Dòng bánh này không chỉ đơn thuần là loại bánh trung thu mới mà còn sử dụng nguyên liệu khoai lang tím có công dụng rất tuyệt vời trong việc giảm cao huyết áp và giảm cân một cách khá hiệu quả.

Bạn có thể thưởng thức hương vị này của các thương hiệu nổi tiếng Brodard như nhân khoai lang tím 2 trứng

Bánh trung thu các loại hạt, loại đậu:

Bên cạnh các loại bánh trung thu truyền thống sử dụng nhân hạt sen, đậu xanh, hạt dưa… thì ngày nay xuất hiện các loại hạt khác như đậu đỏ, đậu đen, hạt chia, hạt dưa, hạt điều, hạnh nhân, hạt macca…

Bánh trung thu các loại hạt, loại đậu

Ngày nay xuất hiện nhiều loại bánh trung thu chay sử dụng và kết hợp những loại hạt, loại đậu với nhau, với mùi vị thơm ngọt, không ảnh hưởng tới đường huyết, thích hợp dùng cho người đang ăn kiêng hay người bị bệnh tiểu đường.

Bạn có thể thưởng thức bánh trung thu với nhiều loại đậu của Kinh Đô như đậu xanh hạt dưa, hạt sen trà xanh, đậu đỏ kiểu Nhật, đậu xanh lá dứa, trà xanh hạt MACADAMIA, mè đen hạt dưa, hạt dẻ hạt dưa…

Với những chiếc bánh trung thu được đề cập phía trên, bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm với hương vị hấp dẫn hay sử dụng làm món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác