ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Gợi ý bạn cách chọn quà trung thu đầy ý nghĩa cho bé

Trung thu sắp đến, bạn đang muốn tìm những món quà cho bé yêu của mình, sau đây là những gợi ý về quà trung thu đầy ý nghĩa cho bé:

Những món quà trung thu mang tính truyền thống

Những chiếc lồng đèn đẹp mắt hay mặt nạ ngộ nghĩnh

Lồng đèn và mặt nạ là những món quà trung thu rất phù hợp để bạn dành tặng cho các bé nhỏ trong dịp tết trung thu năm nay. Đây là những món đồ chơi không thể thiếu trong các dịp trung thu hằng năm.

Nếu con bạn là bé trai thì sẽ thích hợp với các loại mặt nạ có hình dáng như : chú khỉ, siêu nhân, doraemon, chú hổ, chú cún vv… tạo cho bé cảm giác thích phiêu lưu, khám phá và mạnh mẽ.

Còn đối với bé gái thì những chiếc mặt nạ đính đá, thiên nga, cô gái vv….được trang trí và cách điệu một chút sẽ mang lại cho bé cảm giác dịu dàng, nữ tính.

Cùng những chiếc mặt nạ là những chiếc lồng đèn có màu sắc tươi sáng, nổi bật cùng kiểu dáng khác nhau tạo không khí ấm áp cho bé cùng gia đình trong đêm rằm tháng 8.

Những chiếc bánh trung thu ngon đầy hấp dẫn

– Bánh trung thu là một trong những món bánh không thể thiếu trong những mâm cổ đêm trung thu rằm tháng 8 âm lịch mỗi năm.


Sau khi tất cả mọi người trong gia đình cùng ngắm trăng, uống trà tiếp đến sẽ là quay quần bên nhau ăn những chiếc bánh trung thu ngon cao cấp.

Nhưng không phải bé nhỏ nào cũng ăn được những loại bánh trung thu thông thường mà người lớn chúng ta hay dùng vì đôi khi có những loại bánh có mùi vị và nhân lạ nên bé sẽ không quen và không muốn dùng bánh chung với bạn.

Hiểu được những tâm tư, lo lắng của các bé và bố mẹ nên những thợ bánh chuyên nghiệp từ các hãng bánh đã làm ra những loại bánh dành riêng cho trẻ em với kiểu dáng mới lạ nhưng cũng khá là dễ thương.

>>>Tham khảo: Bánh trung thu cho Thiếu nhi

Những cuốn truyện tranh đầy màu sắc

Nếu bé nhà bạn thích nghe kể chuyện và đọc những câu truyện thì những cuốn truyện tranh có màu sắc và hình ảnh dễ thương sẽ là món quà phù hợp nhất dành cho bé trong mùa trung thu này.

Khi bạn tặng cho bé những cuốn truyện đồng nghĩa với việc bạn đang giúp bé phát triển kỹ năng sáng tạo và đạo đức thông qua những câu chuyện mang tính chất giáo dục cho trẻ em.

Đồng thời bé sẽ có thêm thói quen đọc sách từ nhỏ, rèn luyện khả năng tư duy và chăm chỉ tì hiểu thế giới xung quanh khi lớn lên.

Những món quà trung thu mang tính hiện đại

Xe trượt, xe máy điện, xe hơi điện

Nối tiếp những món đồ chơi trung thu cho bé mang tính truyền thống là những món đồ chơi trẻ em mang tính hiện đại và thông minh.

Đối với những món đồ chơi tạo cho bé sự nhạy bén, nhanh nhẹ và kích thích sự sáng tạo nhiều hơn đó chính là những mẫu xe mô tô điện, ô tô điện dành cho trẻ em, xe trượt Scooter… đều là những sản phẩm mang tính giáo dục theo phương pháp hiện đại ngày nay.

Như vậy nếu bé chơi, tiếp xúc với nhũng món đồ chơi này lâu ngày sẽ tạo cho một tư duy tốt và nhanh nhẹn giải quyết việc.

Ngoài ra khi chơi với các loại xe này thường xuyên thì các hệ xương tay và xương chân của bé sẽ chắc chắn và cứng cáp hơn.

Máy B-Learning kể chuyện cho bé nghe, hát karoke và học anh văn

B-learninglà loại máy đa năng mang tính giáo dục mới nhất hiện nay. Máy đang được nhiều bố mẹ lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay.


Bé có thể vừa chơi, vừa học một cách thoải mái mà không cảm thấy bị gò bó. Đồng thời bé sẽ được học anh văn ngay trong máy, từ đó bé sẽ có khả năng phản ứng một cách nhanh chóng.

Hơn hết Máy B-learning kể những câu chuyện trung thu ý nghĩa cho bé nghe.

Những mảnh ghép đồ chơi xếp hình Lego đầy sáng tạo:

Lego là món đồ chơi khá phổ biến và quen thuộc đối với các bé trai hoặc bé gái thích khám phá, cá tính và xây dựng tạo nên những hình thù con vật hoặc ngôi nhà vv….

Những mảnh ghép thường có hình chữ nhật, hình vuông. Đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, an toàn và không gây hại cho sức khỏe của bé.

Đồ chơi phát triển trí tuệ

Để chọn quà Trung Thu cho bé cha mẹ có thể tìm các loại đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ. Điểm cộng của các loại đồ chơi này là bé không chỉ chơi vào dịp Trung Thu mà bé có thể chơi hàng ngày.

Bạn cũng có thể mẹ có thể mua tặng bé bộ đồ chơi xếp hình, các loại tranh ghép động vật hay phong cảnh, đồ chơi ghép hình bằng gỗ…

Các loại đồ chơi này sẽ giúp bé vừa học, vừa chơi cũng như tăng cường khả năng ghi nhớ cũng như nhận biết, cách giúp bé làm quen với thế giới xung quanh, phát triển ngôn ngữ và giúp bé hoàn thiện mình hơn.

Tự làm đồ chơi cho bé

Bên cạnh lựa chọn những món đồ chơi bán sẵn trên thị trường, bạn có thể làm quà Trung tặng bé rất ý nghĩa nhé. Từ những vật dụng đơn giản như: giấy, màu vẽ, que tre, bông và một chút đồ dùng trong gia đình không sử dụng tới…

Những món đồ chơi do chính bạn làm bé sẽ rất thích thú, đặc biệt đó là những lời yêu thương mà bạn đã gửi gắm vào đó. Các bạn có thể làm cho bé những chiếc đèn lồng đơn giản bằng giấy hoặc con búp bê, đèn kéo quân.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác