ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Chọn Bánh trung thu ngon nhất 2024 với những tiêu chí không thể bỏ qua

Một mùa trung thu nữa đang đến gần, đây là dịp để bạn thưởng thức bánh trung thu cùng gia đình cũng như mua những hộp bánh trung thu là quà tặng. Nhưng bạn vẫn chưa biết chọn như thế nào, mua bánh của hàng nào ngon hay mua bánh ở đâu uy tín và chất lượng. Cùng tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để cùng tìm hiểu và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất với 6 tiêu chí chọn bánh Trung thu:

1. Về Bao bì, hộp bánh

Đây được xem là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng lựa chọn khi dễ dàng quan sát bằng mắt thường, đặc biệt những người muốn mua hộp bánh trung thu để làm quà biếu tặng. Khi bạn mua hay nhận bánh, cần chú ý lựa chọn và kiểm tra kỹ sản phẩm có bao bì nguyên vẹn không, tay cầm, bao bì, túi xách. Bên trong mỗi bánh sẽ có gói hút ẩm để tránh ẩm mốc. Mọi thông tin về nơi sản xuất, thành phần, hạn sử dụng phải được in rõ ràng trên vỏ ngoài của bao bì. Những bao bì có thiết kế đẹp mắt, in đẹp, rõ nét, đầy đủ thông tin là những yếu tố cần cân nhắc nếu bạn đang lựa chọn quà tặng sếp hay đối tác.

2. Vỏ và nhân bánh:

Bánh trung thu ngon và đảm bảo phải có lớp vỏ bánh nướng mềm vừa phải, sắc màu vàng đậm và không quá nhiều dầu. Còn những loại bánh nhân dẻo phải có lớp bột áo mỏng trên mặt, màu sắc đẹp. Nhân bánh nếu vị thập cẩm phải có đủ hương vị thơm ngon, vị mặn ngọt, độ bùi béo. Nhân đậu phải thật thơm, mịn, quyện nhuyễn vào nhau. Kiểm tra cẩn trọng với nhưng loại bánh quá cứng, có lớp ẩm mốc trên bề mặt vì có sự sơ suất trong đóng gói.

Chọn Bánh trung thu ngon nhất

3. Độ ngọt của bánh:

Càng ngày người tiêu dùng càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và hạn chế sử dụng các thực phẩm, bánh kẹo chứa nhiều đường. Bởi vậy bánh Trung thu ngon cần đảm bảo có độ ngọt vừa phải, dễ ăn. Đặc biệt, nếu bạn đang lựa chọn món quà dành tặng cho ông bà bố mẹ thì càng nên chú ý tiêu chí này, Hiện các hãng bánh cũng có phân khúc bánh cho người ăn chay, ăn kiêng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại bánh này.

4. Cẩn trọng với các loại bánh rẻ tiền, handmade

Đa số các loại bánh rẻ tiền, handmade đều không có giấy kiểm định về chất lượng bánh như việc sử dụng chất tạo màu, hương liệu, vệ sinh… Một số chất nếu sử dụng quá liều lượng quy định có thể dẫn đến nguy cơ ngộ độc, ảnh hưởng sức khỏe. Vì vậy tốt nhất nên lựa chọn hãng bánh uy tín cho đảm bảo.

5. Hạn sử dụng bánh

Bánh trung thu thường có hạn sử dụng ngắn, đặc biệt là các hãng bánh tươi như Givral và Brodard, chỉ tầm 1 tháng, vì vậy, nên chọn bánh có ngày sản xuất mới, hạn sử dụng xa, tốt nhất là 5 ngày trở lại hoặc xa hơn là 10 ngày, bánh Kinh Đô thì lâu hơn, hạn sử dụng qua Trung thu. Lưu ý bảo quản bánh theo hướng dẫn và sử dụng bánh ngay sau khi đã bóc khỏi bao bì.

6. Chọn hãng bánh chất lượng, uy tín:

Sẽ an tâm và đảm bảo hơn khi chọn mua bánh Trung thu của các thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, họ có thương hiệu, học có thâm niên, họ có dây chuyền sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu các đơn vị phân phối và cửa hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Hãng Kinh Đô Mondelez:

Thương hiệu Kinh Đô đã không còn xa lạ nữa, không những về bánh trung thu và rất nhiều dóng sản phẩm khác. Một thương hiệu lâu đời trên 20 năm, Điều giúp thương hiệu “giữ chân” người tiêu dùng trong suốt chừng ấy năm chính là nhờ hương vị của nó, vừa gìn giữ nét truyền thống nhưng cũng không quên sáng tạo để thích nghi với thị hiếu khách hàng, phải nói đây là hãng bánh khá đa dạng về mẫu mã với phân khúc khách hàng rộng từ bình dân đến cao cấp.

Bánh trung thu kinh đô

Nói về bánh Trung thu Kinh Đô thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Các sản phẩm của hãng đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Năm 2023 này, đánh dấu năm thứ 15 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ. Đây không phải là một điều dễ dàng đạt được vì thị trường Mỹ có những quy định nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm được thiết lập bởi FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ). Tuy nhiên, thương hiệu Kinh Đô đã vượt qua mọi tiêu chuẩn đó để thành công xuất khẩu sản phẩm của mình đến với nước Mỹ.

Về bao bì; thiết kế của hãng cũng rất bắt mắt, Mỗi hộp bánh đều được thiết kế tỉ mỉ với hộp, túi xách, dao, gửi gắm những thông điệp khác nhau dành tặng người thân và bạn bè. Riêng Dòng Cao Cấp Trăng Vàng chính là lựa chọn tuyệt vời dành tặng sếp hoặc đối tác, hay những loại bánh cho người ăn kiêng, ăn chay.

một phân khúc mà Kinh Đô không bỏ qua hàng năm là dành cho khách ăn chay, ăn kiêng: hãng cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu Xanh và hộp quà Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An. Bánh đã được giảm tới 70% đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng 100% đường ăn kiêng. Đây chính là món quà sức khỏe dành cho bố mẹ và ông bà năm nay.

Tuy nhiên, hiện có nhiều cơ sở làm giả bánh Trung thu Kinh Đô, làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín của hãng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Khách hàng cần tìm đơn vị uy tín để mua đúng sản phẩm.

Givral Bakery

Thương hiệu Givral đã ra đời hơn 70 năm, đây là hãng bánh tươi có xuất sứ từ Pháp. Thương hiệu này không chỉ được đánh giá cao về bánh ngon mà còn đánh giá cao về mẫu hộp, qua mỗi năm Girval Bakery luôn đứng vững và đang phát triển, được đón nhận đông đảo từ người dân Sài Gòn nói riêng và miền nam nói chung.

Bánh trung thu Givral

Bánh tươi thơm ngon, đa dạng hương vị, đảm bảo an toàn sức khỏe, không chứa chất bảo quản hay các loại phụ gia có hại đến an toàn sức khỏe người dùng. Ai sành ăn khi nắm thử bánh Givral sẽ thấy sự khác biệt hơn hẳn.

Bánh trung thu Givral trước khi đến tay người tiêu dùng sẽ qua nhiều công đoạn kỳ công, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến để mang đến chiếc bánh ngon lẫn ý nghĩa đoàn viên.

Không những thế, đây cũng là hãng bánh rất đầu tư về mẫu hộp bánh, mỗi năm sẽ làm mới với một bộ sưu tập mẫu hộp bánh riêng mang ý nghĩa trung thu cho mỗi năm từ hộp 4 bánh, 6 bánh, 2 bánh đến hộp cao câp đây là một trong những món quà khá tuyệt vời trao tặng người thân yêu, bạn bè và đối tác. Hộp bánh đều mang thông điệp gởi gắm về giá trị văn hóa tươi đẹp trong cuộc sống.

Brodard Bakery

Cũng gần giống Givral, Brodard Bakery cũng là thương hiệu đến từ Pháp và ra đời cách đây gần 70 năm. Chắc có lẽ hãng bánh này không còn xa lạ gì với người dân Sài Gòn. Sản phẩm của Brodard là sự kệt hợp giữa nền văn hóa cổ điển và hiện đại, Đây cũng là một hãng bánh tươi đảm bảo không chứa chất bảo quản, nên mọi người rất an tâm khi dùng.

Bánh trung thu Brodard

Brodard được đông đảo thực khách yêu thích nhờ hương vị bánh tươi rất mềm ngon ngọt. Cứ mỗi năm luôn có nhiều hương vị mới, tạo sự mới mẻ bắt kịp những xu hướng của người tiêu dùng mang lại hương vị mới lạ từ bên trong chiếc bánh lẫn đến bên ngoài thiết kế bao bì hộp bánh sang trọng tinh tế đẹp mắt. Brodard mong muốn mnag đến cho mọi người những món quà thật sự ý nghĩa sâu sắc trong ngày tết trung thu.

Các loại bánh trung thu của Brodard mang hương vị khá quen thuộc như là: hạt sen, khoai môn, sầu riêng, trà xanh, dừa, đậu xanh, thập cẩm, đậu đen, đậu đỏ,… và một số hương vị mang tính chất hiện đại hơn được nhiều người ưa chuộng như là: tiramisu, cà phê, thanh long, đậu biếc kệt hợp với phô mai.

Chẳng những đầu tư cho vị nhân bánh, Brodard còn chăm chút cho bao bị hộp bánh cực kì sang trọng quý phái như một món quà ý nghĩa, cao cấp. Sự tỉ mỉ nghiên cứu dồn hết mọi tâm huyết lựa chọn từng màu sắc phối phù hợp mang đến những hộp bánh ngon, hộp đẳng cấp để làm quà tặng.

Mua bánh Trung thu ở đâu uy tín, chất lượng, chiết khấu cao?

Với trên 15 năm phân phối bánh trung thu của các hãng nổi tiếng, Banhtrungthu.org thấu hiểu mọi nhu cầu của các quý khách hàng. Chúng tôi luôn coi những vấn đề còn thắc mắc hay những mong muốn của quý khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, hỗ trợ quý khách 24/7 để giúp quý khách có được sự lựa chọn hài lòng nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên nghiệp từ sale đến đóng gói và vận chuyển sản phẩm chuyên nghiệp, phục vụ quý khách tận tình, giao hàng nhanh đúng thời gian yêu cầu của quý khách.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác