ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu Kinh Đô – Không thể không nhắc mỗi dịp tết đoàn viên

Khi nhắc đến bánh trung thu thì thì cái tên Kinh Đô sẽ lóe ra đầu tiên trong đầu người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này đã khắc sâu vào tâm trí người Việt, khi đã 30 năm đồng hành cùng biết bao thế hệ vào mỗi tết Trung thu. Để được như ngày hôm nay Kinh Đô luôn không ngừng phát triển cải tiến sản phẩm, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh chất lượng và an toàn đến sức khỏe người dùng.

Điểm nổi bật làm nên tên tuổi “bánh trung thu hãng Kinh Đô” hiện nay

Hương vị đậm nét ẩm thực truyền thống Việt Nam

Với 30 năm đồng hành và gắn bó cùng người dùng Việt, thì không khó khi các sản phẩm bánh trung thu của Kinh Đô lại không làm được điều nay. Các nghệ nhân làm bánh của Hãng luôn cố gắng sáng tạo ra những mẫu bánh độc đáo nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống nền ẩm thực Việt Nam. Mặc dù nước ta có rất nhiều vùng miền cũng như mỗi vùng miền lại có khẩu vị khác nhau nhưng Kinh Đô vẫn thành công và luôn nằm trong top đầu bánh trung thu trải dài từ Bắc đến Nam. Hãng luôn có công thức làm bánh gia truyền, độc quyền nên tạo nên hương vị khác biệt so với các thương hiệu khác. Sản phẩm bánh khi thưởng thức có vị ngọt nhẹ, thơm dịu đặc trưng.

Nguyên liệu đảm bảo chất lượng

Nhu cầu của thực khách ngày càng cao khi mà yếu tố giá phù hợp và hương vị ngon vẫn chưa đủ, ngày nay phải thêm yếu tố có lợi cho sức khỏe nữa. Hiểu được đó Kinh Đô luôn đặt chất lượng bánh và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Hãng cam kết những chiếc bánh đều được làm ra từ những nguyên liệu tươi chất lượng và luôn ưu tiên những nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc và sơ chế sạch sẽ. Vì vậy Kinh Đô luôn là cái tên được nhắc đầu tiên mỗi khi Trung thu về bởi luôn hướng đến đảm bảo sức khỏe.

Ngoài ra, Kinh Đô không ngừng cải tiến phát triển sản phẩm để đáp ứng được thị hiếu khách hàng bằng cách hợp với những nguyên liệu độc đáo như bánh oreo, vị cam nhật, trà xanh và mè đen. Đặc biệt còn sử dụng những nguyên liệu cao lương mĩ vị như bào ngư, vi cá, hải sâm,… thơm ngon bổ dưỡng cho người dùng.

Mẫu mã thiết kế bắt mắt

Ngoài hương vị thì bao bì vỏ hộp cũng là một thế mạnh. Màu sắc vỏ bao bì của hãng năm nay thì cực kì đang dang nhiều gam màu khác nhau, phá bỏ đi quy tắc màu đỏ thường năm. Tùy theo dòng bánh lại có thiết họa tiết khác nhau như dòng bánh cao cấp trăng vàng Black & Gold thiết kiểu dáng hoàng gia rồng vàng lân vàng uốn lượn trên nền đèn huyền bí dưới ánh trăng sáng rực cực kì đẳng cấp. Còn các dòng bánh truyền thống còn lại khắc họa lại được những hình ảnh truyền thống như gia đình phá cỗ ngắm trăng, hồ sen và cá chép, lồng đèn, chữ thư pháp, từ đó thể hiện được trọn vẹn hết nét văn hóa đặc trưng của đêm trăng tròn nhất trong năm.

Luôn bắt kịp xu hướng

Mặc dù đang đứng trên đỉnh cao nhưng không vì vậy Kinh Đô ngủ quên trên chiến thắng, Hãng luôn nỗ lực thay đổi phát triển sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu thay đổi từng ngày của khách hàng. Ngoài nổi tiếng với những mẫu bánh truyền thống ra thì năm nay Hãng còn cho ra mắt sản phẩm bánh Lava tan chảy, Bánh Oreo, bánh tuyết… đó là kết quả của sự dày công nghiên cứu và sáng tạo của các nghệ nhân làm bánh có chuyên môn cao của Kinh Đô.

Thông điệp Kinh Đô muốn gửi đến khách hàng trong mùa trung thu năm nay

“TRÒN VỊ BÁNH

SÁNG MÃI CHUYỆN ĐÊM TRĂNG”

Thương hiệu Kinh Đô luôn muốn nhấn mạnh về hình ảnh đoàn viên, sum vầy của các thành viên trong gia đình trong đêm trăng tròn đặc biệt này. Có thể thấy tất cả nội dung mà thương hiệu này truyền tải trên bao bì, vỏ hộp, video quảng cáo. Nhờ vậy mà ý nghĩa và giá trị truyền thống chính của ngày tết Đoàn viên được ghi nhớ và lưu truyền một cách tinh tế, gợi nhắc những người con đang làm việc ở xa luôn phải hướng về cội nguồn trong ngày này.

Mua bánh trung thu Kinh Đô ở đâu giá tốt – chiết khấu cao?

Banhtrungthu.Org là một đơn vị cung cấp bánh Kinh đô hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô tại banhtrungthu.org đều được phân phối trực tiếp tại công ty, có giấy tờ cam kết xác minh đầy đủ. Bánh đều là sản phẩm mới sản xuất, hạn sử dụng dài, đảm bảo cho khách hàng có thể sử dụng được trong suốt thời gian tết Trung thu. Với 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, chúng tôi trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Hi vọng một mùa trung thu mới chúng ta lại tiếp tục đồng hành.

Vì sao nên mua bánh trung thu ở Banhtrungthu.org?

  • Giao hàng toàn quốc đến tất cả các tỉnh.
  • Hạn sử dụng luôn đảm bảo bánh mới.
  • Được đổi trả bánh ngay nếu nhận bánh không đúng yêu cầu đặt hàng cũng như là chất lượng
  • Xuất hóa đơn đỏ (VAT)
  • Chiết khấu luôn ở mức cao ==> mua nhiều chiết khấu nhiều.

Xem ngay bảng giá bánh mới nhất năm nay: Giá bán bánh trung thu Kinh Đô 2024

LIÊN HỆ ĐẶT BÁNH: Gọi điện hay nhắn tin qua ZALO: 0938 648 170

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác