ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Khám phá 7 bánh trung thu hiện đại siêu ngon của Tai Thong năm 2024

Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bánh trung thu hiện đại năm 2024 để mua làm quà biếu trao tặng những người thân yêu thương, khách hàng ngày càng tăng cao. Phân khúc bánh cao cấp hiện đại mang đậm dấu ấn sáng tạo với sự kết hợp tinh tế với những hình dáng độc đáo, mới lạ, làm cho người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những chiếc bánh hiện đại này. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 bánh Trung Thu hiện đại ngon của nhà Tai Thong trong bài viết sau!

Tìm hiểu về Bánh Trung Thu hiện đại:

Dòng bánh hiện đại là sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự sáng tạo, mang đến hương vị khó cưỡng trên từng miếng bánh được cải tiến hơn về phần hương vị, hình dáng khuôn bánh. Bánh Trung Thu hiện đại lại trở nên sôi động với những xu hướng mới và sáng tạo. Trong khi bánh truyền thống với nhân đậu xanh, hạt sen vẫn được yêu thích, những năm gần đây, bánh Trung Thu hiện đại đã chiếm ưu thế với sự đổi mới về hương vị, nguyên liệu và thiết kế.

Đây chắc chắn là một thức quà ngon, lạ trong ngày Rằm tháng Tám. Mang lại niềm vui và hứng khởi cho những trẻ em, đặc biệt là những người lớn có thời gian sum vầy cùng gia đình mang ý nghĩa trong ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

Top 7 hương vị bánh trung thu hiện đại của Tai Thong:

Trong những năm gần đây, bánh Trung Thu hiện đại đã được nhiều người để ý đến. Thị trường đã xuất hiện hàng loạt các sản phẩm bánh mới lạ, sáng tạo, nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cùng khám phá những hương vị sau nhé:

Cendol Sữa Dừa Thượng Hạng

Cendol Sữa Dừa Thượng Hạng là một loại bánh trung thu đặc biệt của Tai Thong, nổi bật với vỏ bánh nướng màu xanh lá dứa và nhân bánh đa tầng. Thành phần chính bao gồm dừa, hạt sen, sốt trứng muối, bạch quả, hạt dưa và lá dứa.

Bánh có hương vị ngọt thanh của đường thốt nốt Malaysia, kết hợp với sữa dừa béo ngậy, hạt sen mềm mịn, và vị mặn dịu của trứng muối nghiền. Hạt dưa giòn tan và hương lá dứa thoang thoảng tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo. Lớp vỏ bánh bên ngoài có màu xanh lá dứa ấn tượng, vừa thơm ngon lại đẹp mắt.

  •  Giá bánh Cendol Sữa Dừa Thượng Hạng của Tai Thong: 190.000 VNĐ

Sầu Riêng Musang King Thượng Hạng

Trong số các xu hướng bánh Trung Thu hiện đại, chiếc bánh Sầu Riêng Musang King Thượng Hạng nổi bật với sự kết hợp lớp vỏ bánh nướng mềm mịn và nhân sầu riêng Musang King thơm ngon, nổi tiếng với hương vị đậm đà và béo ngậy. Vỏ bánh nướng bên ngoài vàng óng với vị béo của bơ, kết hợp với nhân bánh bên trong tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang lại hương vị tuyệt vời và an toàn cho sức khỏe. Khi cắn một miếng bánh, tan nhẹ tỏng miệng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa các loại hạt cùng với hương thơm nồng nàn của sầu riêng Musang King.

  • Giá bánh Sầu Riêng Musang Kinh Thượng Hạng của Tai Thong: 200.000VNĐ

Thập cẩm sò điệp tôm biển Chà Bông Gà Trứng Muối

Mùa Trung Thu là dịp để thưởng thức những món bánh đặc sắc, không chỉ giữ gìn truyền thống mà còn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bánh Trung Thu thập cẩm sò điệp tôm biển chà bông gà trứng muối nổi bật với sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu quý hiếm từ biển cả và đất liền.

Sự hấp dẫn của chiếc bánh Tai Thong này là sự hài hòa giữa vị mặn của sò điệp, vị ngọt thanh của tôm biển và dai dai của chà bông gà, tất cả được hòa quyện với nhau bọc trong lớp vỏ bánh siêu mỏng dày chỉ tầm 2mm, chiếc bánh với màu sắc đẹp mắt và hương vị nhẹ nhàng để tôn lên sự tinh tế của nhân bánh.

  •  Giá bánh Thập cẩm Sò Điệp Tôm Biển Chà Bông Gà Trứng Muối của Tai Thong: 230.000 VNĐ

Dứa Dẻo Đài Loan Trứng Muối

Bánh Trung Thu dứa dẻo Đài Loan trứng muối nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị ngọt ngào của dứa và sự đậm đà của trứng muối. Nhân bánh với các thớ dứa có chút chua nhẹ và ngọt tự nhiên, lại cân bằng hài hòa với vị béo ngậy của trứng muối, tạo nên hương vị độc đáo của chiếc bánh, ăn cũng sẽ không có vị ngán. Lớp vỏ bánh bên ngoài mềm mịn, có vị bơ.

Nhân Dứa bên trong bánh được lựa chọn từ từ những quả chất lượng, chọn lọc từ nhà vườn uy tín, tất cả các nguyên liệu đều chọn lọc kỹ, đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm. Kết hợp thêm với công nghệ làm bánh hiện đại của Tai Thong từ Malaysia đã tạo nên một thành phẩm tuyệt hảo.

  •  Giá bánh Dứa Dẻo Đài Loan Trứng Muối của Tai Thong: 190.000 VNĐ

Ngọc Bích Trứng Dẻo

Bánh trung thu Tai Thong Ngọc Bích Trứng Dẻo được nghiên cứu sản xuất từ loại hạt quốc dân là đậu xanh và vị lá dứa, kết hợp thêm với kem trứng muối, có lợi cho sức khỏe và làm phong phú thêm hương vị vào ngày tết đoàn viên truyền thống. Chiếc bánh thể hiện sự pha trộn hài hòa giữa hương vị ẩm thực ngọt ngào và thanh khiết.

Khi cắn một miếng vào chiếc bánh này, sẽ được chào đón bởi vị ngọt ngào, béo bùi đặc trưng từ nhân phần nhân được làm từ đậu xanh, thoang thoảng hương lá dứa thơm ngát, nhẹ kết hợp với vị béo mặn nhẹ của trứng muối nghiền. Kết cấu độc đáo, mềm thơm vị bơ từ lớp vỏ bánh nướng và phần nhân, tạo nên sự tương phản thú vị đọng lại khi thưởng thức.

  •  Giá bánh Ngọc Bích Trứng Dẻo của Tai Thong: 190.000 VNĐ

Thập Cẩm Tôm Biển Chà Bông Gà Trứng Muối

Chiếc bánh Tai Thong nhân Thập Cẩm Tôm Biển Chà Bông Gà Trứng Muối là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị đậm đà kết hợp với nguyên liệu cao cấp. Bánh này nổi bật với sự kết hợp độc đáo của các thành như tôm biển, chà bông gà, trứng muối, sò điệp, hạt óc chó, hạt dưa, hạt nhân,…Thu hút khách hàng bởi lớp vỏ bánh màu vàng óng ánh, được làm từ những nguyên liệu cao cấp và mang đậm vẻ đẹp hấp dẫn.

Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo mang lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Vỏ bánh nướng thơm lừng, chỉ dày 2mm, ôm trọn nhân bánh thập cẩm đầy ắp, hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan từ miếng cắn đầu tiên.

  •  Giá bánh Trung thu Thập cẩm Tôm Biển Chà Bông Trứng Muối của Tai Thong: 210.000 VNĐ

Phượng Hoàng Mỹ Vị

Chiếc Bánh Phượng Hoàng Mỹ Vị của Tai Thong đã ra mắt từ lâu và rất được ưa chuộng hàng năm, đây là hương vị lấy cảm hứng từ chiếc bánh nhân thập cẩm truyền thống lừng danh, đã cải tiến thông qua sự kết hợp với vỏ cam – nguyên liệu dược quý, pha trộn hài hòa giữa hương vị ẩm thực hiện đại và nguyên liệu cao cấp, tạo nên một chiếc bánh ngon và bổ dưỡng.

Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo mang lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Vỏ bánh nướng mềm mịn, thơm lừng, kết hợp hoàn hảo hơn với chà bông gà.

  •  Giá bánh Trung thu Phượng Hoàng Mỹ Vị của Tai Thong: 200.000 VNĐ

Đặt mua bánh Trung Thu của Tai Thong ở đâu?

Banhtrungthu.org là đơn vị phân phối với thâm niên 18 năm, mang đến các sản phẩm bánh Trung thu của các hãng nổi tiếng đến với người dùng, trong đó có hãng Tai Thong. Khách hàng có thể mua sản phẩm bánh Trung thu của Tai Thong tại đơn vị chúng tôi với mức chiết khấu tốt, dịch vụ đảm bảo. Quý khách hàng có nhu cầu đặt bánh, tham khảo các loại bánh, bảng giá, mẫu hộp của hàng bánh Tai Thong năm nay, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

  • Địa chỉ: 102/39 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, HCM
  • HOTLINE: 0938 648 170 – 0706 99 55 82
  • Gửi mail: banhtrungthu.org@gmail.com
Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác