ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu Trăng vàng Kinh Đô Black & Gold – Món quà thượng hạng

Không chỉ là vật báo hiệu mà bánh trung thu còn là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Rằm tháng 8. Những chiếc bánh đặc biệt này mang ý nghĩa sum họp, đoàn viên và ấm cúng của không khí gia đình. Ngoài ra, nhiều người còn dùng bánh trung thu để gửi gắm nhiều lời chúc tốt đẹp vào trong rồi dành tặng cho những mối quan hệ xung quanh thể hiện sự thành ý và chân thành đến người nhận. Hiểu được như vậy Kinh Đô đã cho ra mắt dòng bánh trăng vàng Black & Gold được đánh giá là món quà thượng hạng cho mùa Trung thu này, dành cho phân khúc những hộp bánh cao cấp hiện nay.

bánh trung thu trăng vàng black and gold Kinh Đô 2024

Đôi nét về dòng bánh trung thu Black & Gold

Nằm bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng của Kinh Đô, dòng bánh Black & Gold được ra mắt để hướng đến phân khúc khách hàng hạng “thương gia”. Với những hộp bánh thượng hạng này, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng về sự chỉnh chu và độ trang trọng của nó. Phù hợp dành tặng cho ông bà, cha mẹ hoặc cấp trên và đối tác quan trọng. Thể hiện được sự chân thành, trân trọng và tôn kính sâu sắc đến người nhận quà.

Hình thức hộp bánh:

Điểm đặc biệt nhất ở dòng bánh này chính là sử dụng kĩ thuật sơn mài (kỹ thuật sơn thủ công đặc biệt trong nghệ thuật nước ta) khắc họa lên hình ảnh rồng uốn lượn và cá chép hóa rồng mùa vàng hoàng kim trên nền đen tuyền huyền bí của phần vỏ hộp, điều đó chưa bao giờ xảy ra ở các thương hiệu bánh trung thu trên thị rường trước đây. Chính vì sự khác biệt đó mà Black & Gold trở thành sản phẩm nổi trội được nhiều người quan tâm đến trong mùa Trung thu.

Phải công nhận đội ngũ thiết kế của Kinh Đô đã dày công sáng tạo cho ra phần thiết kế hộp bánh cực kỳ tinh tế và đầy ý nghĩa như vậy. Hình ảnh rồng uốn lượn và cá chép hóa rồng là biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát triển cả năm. Đó chỉ là phần trang trí còn hình thức hộp bánh còn sáng tạo hơn khi có kiểu dáng hộp cực kì độc đáo, bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Chưa hết đó chỉ là phần bên ngoài của hộp bánh, còn hình thức của bánh còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mỗi chiếc bánh đều được phủ một lớp bột màu vàng mỏng óng ánh nhìn như chiếc bánh được mạ vàng cực kỳ sang trọng.

Hương vị của bánh: 

Để xứng đáng với danh xưng món quà trung thu thượng hạng thì hương vị của bánh Black & Gold cũng phải đặc biệt khiến bao thực khách say đắm trong lần đầu thưởng thức. Mỗi một sản phẩm bánh đến tay khách hàng phải trải qua nhiều giai đoạn nghiêm ngặt, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, đến lúc chế biến thành phẩm đều được trực tiếp thực hiện bởi các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm và được cân chỉnh gia vị theo công thức gia truyền lâu đời của Kinh Đô.

Bánh trung thu Trăng vàng Kinh Đô Black & Gold

Trong những quy trình nghiêm ngặt trên thì khâu chọn lọc nguyên liệu được xem là quyết định đến hương vị đặc biệt của bánh trung thu Black & Gold. Vì là dòng bánh cao cấp nên nguyên liệu được chọn cũng thuộc hàng cao lương mỹ vị như bào ngư, vi cá, yến sào. Không cần nói nhiều về những nguyên liệu trên vì nó đã nổi tiếng từ xa xưa vì sự khan hiếm và đắt đỏ  thường chỉ phục vụ cho vua chúa, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Các combo hộp bánh trung thu Trăng Vàng Black & Gold

1. Hộp Trăng Vàng BLACK & GOLD Hộp Sơn Mài (hộp 6 bánh)

Hộp bánh trung thu kinh đô trăng vàng black and gold cao cấp sơn mài

  • Hộp chứa 6 bánh, mỗi bánh 160gr, kèm 1 gói trà 50gr
  • 6 loại nhân bánh: Bào ngư Thượng Hạng, Cua Bát Bửu, Hải Sâm thượng hạng, Tôm Bách Hoa, Trà Xanh Hạnh Nhân, Hạt Sen Tứ Quý.

Hộp bánh có giá bán cao nhất của KInh Đô trong dịp Rằm tháng 8 này. Phần vỏ hộp được khắc họa hình ảnh rồng vàng uốn lượn trước cổng thành thời Lý dưới ánh trăng tròn bằng kĩ thuật thủ công sơn mài sắc sảo. Nhân bánh được tuyển chọn từ những nguyên liệu thương hạng ở biển thơm ngon bổ dưỡng, nhân ngọt thì có hạnh nhân, hạt sen đều là những nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

2. Hộp Trăng Vàng BLACK & GOLD Hộp 6 bánh 

hộp trung thu Kinh Đô Trăng Vàng BLACK & GOLD Hộp 6 bánh

  • Hộp chứa 6 bánh, mỗi bánh 160gr, kèm 1 gói trà 50gr
  • 6 loại nhân bánh: Bào ngư Thượng Hạng, Cua Bát Bửu, Hải Sâm thượng hạng, Tôm Bách Hoa, Trà Xanh Hạnh Nhân, Hạt Sen Tứ Quý.

Hộp 6 bánh phù hợp cho những đại gia đình có nhiều thành viên đảm bảo mọi người đều thưởng thức được vị thơm ngon của bánh trung thu trong dịp trung thu này. Cùng nhau thưởng thức bánh nhâm nhi tách trà dưới ánh trăng tròn, kể nhau nghe những câu chuyện hằng. Tạo nên bầu không khí ấm cúng hạnh phúc đêm trăng rằm. Nguyên liệu đều được tuyển chọn từ những loại hải sản cao cấp như cua bát bửu, hải sâm, tôm bách hoa,… không những thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe người ăn.

3. Hộp Trăng Vàng Black & Gold Hộp Yến Sào 4 bánh 

bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black & Gold Hộp Yến Sào 4 bánh

  • Hộp chứa 4 bánh, mỗi bánh 160gr, kèm 1 gói trà 50gr
  • 4 loại nhân bánh: Bào Ngư thượng hạng Yến Sào, cua bát bửu yến sào, Đậu xanh hạnh nhân yến sào, trà xanh hạnh nhân yến sào.

Mẫu hộp được lấy ý tưởng thiết kế theo câu chuyện cá chép hóa Rồng, thể hiện sự thịnh vượng phát triển cả năm. Yến sào nằm trong “bát trân” 8 món quý chỉ dành cho vua chúa thời xưa, còn được mệnh danh là quà tặng sức khỏe từ thiên nhiên vì lợi ích sức khỏe nó đem lại rất lớn. Hộp bánh phù hợp làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của người tặng.

4. Hộp Trăng Vàng Kinh Đô BLACK & GOLD hộp 4 bánh

Hộp 4 bánh Trăng Vàng Kinh Đô BLACK & GOLD

  • Hộp chứa 4 bánh, mỗi bánh 160gr, kèm 1 gói trà 50gr
  • 4 loại nhân bánh: Cua Bát Bửu, Tôm Bách Hoa, Sò Điệp Sốt X.O, Trà Xanh Hạnh Nhân

Hộp bánh trăng vàng Black & Gold 4 bánh lấy cảm hứng thiết kế hộp bánh như một chiếc lồng đèn độc đáo, họa tiết rồng vàng uốn quanh theo phong cách đế vương tinh tế sẽ là món quà tặng ý nghĩa dịp Trung thu này. Hương vị nhân bánh mặn ngọt có đủ trọn vị, nguyên liệu được tuyển chọn cao cấp từ đại dường như cua bát bửu, tôm bách hoa đậm vị. Nhân bánh trà xanh ngọt thanh hòa quyện béo của hạnh nhân kích thích vị giác.

5. Hộp Trăng Vàng Kinh Đô BLACK & GOLD 2 bánh

Hộp 2 bánh Trăng Vàng Kinh Đô BLACK and GOLD

  • Hộp chứa 2 bánh, mỗi bánh 160gr, kèm 1 gói trà 50gr
  • 2 loại nhân bánh: Cua Bát Bửu, Trà Xanh Hạnh Nhân

Phần hộp bánh có thiết kế độc đáo sang trọng, hình ảnh rồng vàng uốn lượn nhẹ nhàng được in tỉ mỉ trên thân hộp, xung quanh còn điểm nhấn thêm những chiếc lồng đèn tuyệt đẹp. Lấy màu đen và vàng làm chủ đạo chính để vừa tạo sự huyền bí vừa mang dáng vẻ sang trọng hoàng gia. Đây sẽ là hộp quà tặng trung thu thích hợp dành tặng cho đối tác hoặc cấp trên để thể hiện thành ý và muốn gắn kết trong công việc.

Note: các hộp bánh Black and Gold đã được hãng thiết kế sẵn bánh, không được đổi bánh.

Mua hộp bánh Kinh Đô Black & Gold ở đâu uy tín?

Banhtrungthu.org là đơn vị phân phối bánh trung thu nói chung và hãng Kinh Đô nói riêng đã 16 năm, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng dựa trên cơ sở uy tín, mang đến những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

Vì vậy khách hàng mua bánh trung thu Kinh Đô nói chung hay dòng Black and Gold nói riêng sẽ được chúng tôi cam kết đảm bảo:

  • Hưởng mức chiết khấu cao
  • Chất lượng bánh luôn được bảo đảm, giao date bánh mới nhất.
  • Có xuất hóa đơn VAT.
  • Giao hàng đến tất cả các tỉnh, miễn phí tại nội thành TPHCM.
  • Nhận giao đơn hàng lẻ kể cả 1 hộp
  • Đổi trả hàng ngay nếu không đúng chất lượng.

Mức chiết khấu tham khảo dành cho dòng bánh Back & Gold:

  • 05 – 10 hộp – 5%
  • 11 – 20 hộp – 10%
  • 21 – 50 hộp – 15%
  • 51 – 100 hộp – 18%
  • 101 – 200 hộp – 22%
  • Trên 200 hộp – 24%
  • Và hơn thế nữa >25%

Liên hệ đặt bánh: 0938 648 170

tải đơn đặt hàng

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác