ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu trứng chảy của Kinh Đô có gì mới lạ

Trong bảng báo giá mới nhất của Kinh Đô có một dòng bánh Lava trứng chảy thu hút được nhiều sự chú ý của người đọc. Nó còn được gọi là bánh trung thu trứng chảy, hứa hẹn sẽ được nhiều người lựa chọn trong dịp Trung thu sắp tới, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng bánh mới này.

Lại một mùa Trung thu sắp đến, là một trong những tết truyền thống của nước ta. Được nhiều người mong đợi không kém gì tết Nguyên đán, là dịp tề tựu cùng gia đình bên mâm cỗ và không thể thiếu những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Các thành viên trong gia đình cùng nhau thưởng thức bánh dưới ánh trăng tròn đã trở thành nét truyền thống của nhiều gia đình Việt trong dịp đặc biệt này. Theo dõi hết bài viết để hiểu rõ về bánh Lava trứng chảy mới của thương hiệu Kinh Đô, cân nhắc xem có phù hợp để thưởng thức cùng gia đình đêm Rằm tháng 8 hay không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Kinh Đô

Thì nói không ngoa khi nói Kinh Đô là cái tên đầu tiên sẽ xuất hiện trong đầu bạn khi nhắc đến bánh trung thu, vì chất lượng sản phẩm và sự đa dang hương vị cũng như mẩu mã của mình. Thành lập tại Việt Nam từ đầu những năm 90 cho đến nay, trải qua 30 năm hình thành và phát triển nên cái tên Kinh Đô đã khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng Việt. Không vì vậy mà ngủ quên trên chiến thắng, Kinh Đô luôn không ngừng cố gắng phát triển và cải tiến sản phẩm để không bị thụt lùi so với những thương hiệu khác. Vì vậy mà sản phẩm bánh Lava trứng chảy mới của hãng nổi bật hơn hết trên thị trường bánh trung thu năm nay.

1. Bánh trung thu trứng chảy có nguồn gốc từ đâu?

Bánh trung thu trứng chảy xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2018 chủ yếu là dưới dạng quà xách tay là chính, chứ lúc này loại bánh này chưa được sản xuất và phân phối trong nước. Đến năm 2019 bánh Lava trứng chảy được các nhà phân phối trong nước nhập khẩu từ Trung Quốc về kinh doanh vì độ hot của nó. Điểm đặc biệt của bánh trứng chảy  khiến nó hot chính là nhân bánh trứng muối tan chảy khi cắt bánh, thơm phức và béo ngậy nhưng không quá ngọt đáp ứng được thị hiếu khách hàng những năm gần đây là hạn chế độ ngọt trong thực phẩm.

Nhưng giá thành lúc bấy giờ khá đắt đỏ được xếp vào sản phẩm bánh cao cấp giá dao động từ 1 – 2 triệu vnđ/ hộp 6 – 8 bánh, do nhu cầu lớn và chi phí khi phải nhập khẩu từ nước ngoài về. Khiến cho nhiều người dùng phải e ngại về vấn đề giá, chỉ một số ít người có thu nhập khá trở lên mới tiếp cận được sản phẩm. Nắm bắt được điều đó, nhiều thương hiệu có tiếng tại Việt Nam như Kinh Đô đã nghiên cứu phát triển sản phẩm bánh Lava trứng chảy giống với nguyên bản của Trung Quốc, giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Bánh trung thu trứng chảy của Kinh Đô, ấn tượng đầu tiên là lớp vỏ bao ngoài có màu vàng ươm đẹp mắt, đúng chuẩn bánh truyền thống, bao bọc cho lớp nhân trứng muối tan chảy khéo léo. Năm nay, hãng bánh này cho ra mắt 3 hương vị đó là phô mai, trứng sữa và đậu xanh chà bông. Mẫu mã cũng bắt mắt hơn hẳn so với những thiết kế trước đây, trẻ trung, sang trọng. Rất thích hợp dùng để làm quà tặng thể hiện thành ý mùa Trung thu này.

2. Các hương vị bánh trung thu trứng chảy Kinh Đô

2.1 Bánh Kinh Đô Lava trứng chảy phô mai

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe hơn, việc hạn chế độ ngọt trong thực phẩm trở thành yêu cầu trong những năm gần đây. Kinh Đô đã rất hay khi lựa chọn phô mai làm nhân tan chảy, vị mặn mặn béo béo của phô mai cực kì kích thích vị giác khi thương thức. Phô mai kết hợp với trứng muối làm cho món bánh ngon và đậm vị hơn. Lớp vỏ mềm xốp bên ngoài có vị ngọt nhẹ để cân bằng vị mặn mặn beo béo của phô mai và trứng muối mang lại cân bằng trọn vị cho chiếc bánh. Dự kiến đây sẽ sản phẩm được nhiều người đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ.

 2.2 Bánh trung thu trứng chảy sô cô la

Một điểm cộng cho nghệ nhân làm bánh của Kinh Đô khi kết hợp hương vị hiện đại vào bánh truyền thống. Socola là hương vị được nhiều người yêu thích từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, vị đăng đắng của socola chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác lạ khi thưởng thức bánh. Đó là hương vị, bánh còn nổi bật với màu sắc đen tuyền đặc trưng của chocolate độc đáo phá bỏ đi màu vàng ươm của dòng bánh nướng truyền thống. Nếu bạn là tín đồ của socola thì không nên bỏ loại bánh này hoặc dùng làm quà tặng bạn bè dịp trung thu này cũng rất thích hợp.

2.3 Bánh trung thu Kinh Đô trứng chảy đậu xanh chà bông

Bánh trung thu nhân đậu xanh thì đã quá quen thuộc với thực khách. Nhưng khi kết hợp đậu xanh quen thuộc với chà bông lại tạo nên một hương vị hoàn hảo, do sự dày công nghiên cứu và sáng tạo của các nghệ nhân làm bánh. Vị ngọt mặn hòa quyện cùng nhau trọn vị làm cho bánh ăn hoài không ngán.

Không dừng ở đó lớp trứng muối tan chảy bổ sung thêm sự béo ngậy, với hương vị này sẽ làm ngục ngã tất cả ai thưởng thức mặc dù là người khó tính nhất. Vào dịp Trăng tròn, cùng nhau thưởng thức miếng bánh ngon và uống cùng một tách trà nóng, quây quần bên gia đình thì còn gì bằng.

Mua bánh Trung thu ở đâu uy tín, chất lượng, chiết khấu cao?

Với trên 16 năm phân phối bánh trung thu của các hãng nổi tiếng, Banhtrungthu.org thấu hiểu mọi nhu cầu của các quý khách hàng. Chúng tôi luôn coi những vấn đề còn thắc mắc hay những mong muốn của quý khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, hỗ trợ quý khách 24/7 để giúp quý khách có được sự lựa chọn hài lòng nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên nghiệp từ sale đến đóng gói và vận chuyển sản phẩm chuyên nghiệp, phục vụ quý khách tận tình, giao hàng nhanh đúng thời gian yêu cầu của quý khách.

Nếu bạn yếu thích hương vị dòng bánh này hay muốn thử những hương vị mới mẻ hơn trong năm nay, hãy thưởng thức ngay nhé. Năm nay Kinh Đô cho ra mắt 2 hộp bánh trứng chảy, cùng tham khảo:

Kết:

Mặc dù là sản phẩm được cái tiến theo thiên hướng hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi ý nghĩa của bánh trung thu truyền thống. Đối với những bạn luôn theo đuổi sự mới mẻ thì bánh trứng chảy sẽ là sản phẩm phù hợp cho bạn trong mùa Trung thu sắp tới.

Tới đây chắc bạn đã biết được thông tin đầy đủ về loại bánh trung thu trứng chảy mới của Kinh Đô rồi đúng không? Việc còn lại là dựa vào khẩu vị của bản thân, người thân và gia đình có phù hợp không để mua dùng thưởng thức hoặc dùng làm quà tặng thể hiện tình cảm yêu thương đến người nhận.

Tham khảo thêm:

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác