ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2024

Bánh trung thu Như Lan những năm gần đây nổi lên như mặt hàng thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, nguyên liệu sản xuất bánh được lựa chọn kĩ càng xuất phát từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe con người. Sau hơn 50 năm hoạt động, Như Lan là cái tên khá quen thuộc ngày càng lan rộng từ thành phố Hồ Chí Minh. Chắc hẳn đây đây là thương hiệu khá quen với người dân Sài Gòn.

Tiêu chí bánh trung thu Như Lan là bánh ít ngọt, giảm béo là loại bánh dành cho mọi nhà. Mùi vị bánh thơm dịu thu hút cả những người khó tính nhất, đặc biệt Như Lan còn sản xuất những dòng bánh dành cho người ăn kiêng, ăn chay với những nguyên liệu chính từ đậu đỏ, hạt sen, trà xanh…

Khi mua bánh trung thu Như Lan tại Banhtrungthu.org sẽ được?

  • Đổi trả hàng ngay nếu không đúng chất lượng
  • Có xuất hóa đơn VAT
  • Chất lượng bánh luôn được bảo đảm
  • Giao hàng tận nơi miễn phí
  • Thời hạng bánh luôn đảm bảo mới nhất

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

Gọi Ngay: 0938 648 170 ngay hôm nay để đặt mua bánh trung thu như lan chính hãng với chiết khấu tốt nhất!

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2024 chính thức

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023

  • Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành HCM với số lượng từ 5 hộp trở lên.
  • Không bán hàng cho người mua đi bán lại.

Bằng kinh nghiệm sản xuất bánh lâu năm, cơ sở bánh Như Lan không những tạo ra những chiếc bánh trung thu thơm ngon mà mẫu mã cũng rất bắt mắt. Hộp bánh Như Lan thường là hộp giấy đỏ bao phủ hoa văn từ sen, đậm chất truyền thống người Việt. Hương vị bánh thơm ngon khó tả, chỉ cần nếm thử một lần chắc hẳn sẽ không bao giờ quên mùi bánh nướng thơm nức nhân bánh dịu ngọt.

  
Hãy lựa chọn bánh trung thu Như Lan trong ngày rằm tháng bảy năm nay như một món quà biểu hiện yêu thương cho người thân và bạn bè!!!
Tham khảo thêm:
Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác