ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu Oreo Kinh Đô có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Một mùa trung thu nữa lại về, thị trường năm nay tiếp tục với cạnh tranh của nhiều thương hiệu bánh trung thu, các hãng bánh chiều lòng khách bằng cách sản xuất nhiều hương vị bánh khác nhau cũng như đa dạng thiết kế mẫu hộp, tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng, nhờ thế mà khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn để chọn được những hộp bánh và hượng mình thích để thưởng thức hay làm quà tặng.

Kinh Đô là một thương hiệu lớn đã quá quen thuộc, được yêu thích vì sự uy tín, sự đa dạng bánh nhắm được đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Một trong những loại bánh của hãng được yêu chuộng thời gian gần đây là Bánh trung thu Oreo, dành cho ai thích thưởng thức những hương vị mới lạ, bánh vừa trẻ trung, vừa hiện đại, một loại bánh bạn cũng nên thử cho năm nay. Cũng tham khảo những vị bánh trung thu Oreo của thương hiệu Kinh Đô năm nay:

1. Giới thiệu về dòng bánh trung thu Oreo của Kinh Đô:

Đây là dòng sản phẩm mới xuất hiện vài năm trở lại đây của hãng Kinh Đô, bánh đã quen thuộc này được cách tân để mang đến thị trường trung thu. Kinh Đô đã quá quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt, tất cả các mẫu bánh từ dòng trăng vàng đến các dòng bánh truyền thống như bánh dẻo, bánh nướng hay các loại bánh mới ra mắt đều được thực khách yêu thích và mua nhiều. Và dòng bánh trung thu Oreo cũng vậy không nằm ngoài ngoại lệ trên.

Từ ý tưởng của dòng bánh quy Oreo rất được ưa thích của hãng, qua sự biến hóa mới của các nghệ nhân làm bánh, đã cho ra đời những chiếc bánh cho mùa trung thu vô cùng tinh tế và độc đáo. Sở hữu hương vị bánh mới lạ với đa dạng hương vị nhưng vẫn giữ nét truyền thống được giữ ở hình dáng bánh kết hợp cùng lớp vỏ mềm mịn và lớp nhân bánh ngọt dịu.

Không chỉ thu hút ở chất lượng bánh ngon, màu sắc hấp dẫn mà ngay cả đóng gói, mãu mã hộp cũng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Vì thế mà đây là lựa chọn tuyệt vời cho 1 mùa trăng đầy ý nghĩa với món thức quà ngon dành cho những người thân thương.

2. Khám phá các hương vị bánh trung thu Oreo:

Bánh trung thu Oreo của Kinh Đô gửi tới người tiêu dùng 4 vị bánh nhân độc đáo và mới lạ đậm chất phương Tây đó là: Socola Sữa, Cappuccino, Socola Brownie, Mứt Dâu Tây. Bánh mang hơi hướng trẻ trung lẫn hiện đại là sự hòa quyện mới lạ và tinh tế của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài với 2 lớp nhân ngọt dịu. Cùng xem 4 hương vị bánh này có gì thu hút:

Bánh trung thu Oreo Kinh Đô

Bánh Oreo vị Socola Sữa

Là hương vị bánh tượng trưng cho sự ngọt ngào, pha lẫn trong đó là cả vi đăng đắng nữa, Đắng và ngọt, đen và trắng… đầy đủ hạnh phúc. Bánh được làm với lớp vỏ bánh màu trắng sữa nhẹ nhàng mỏng mịn, chứa bên trong là lớp nhân socola đậm đà đặc trưng của nó. Đây chắc chắn là chiếc bánh mang đến sự mới mẻ so với suy nghĩ về những bánh trung thu truyền thống mà bạn nghĩ.

Bánh Oreo vị Cappuccino

Nghĩ đến Cappuccino sẽ gợi đến cho bạn liên tưởng ngay đến cốc cà phê Cappuccino thơm ngon, béo ngậy từ sữa, phảng phất thêm là hương vị café đặc trưng. Chiếc bánh trung thu Oreo vị Cappuccino sở hữu các nét đặc trưng đó: Thơm hương cà phê phảng phất… khơi nguồn cảm hứng. Đặc biệt hơn với lớp vỏ mỏng màu vàng đẹp mắt, lớp nhân bên trong có mùi vị thơm ngậy của sữa và đắng ngọt nhẹ nhàng của cà phê nguyên chất. Đây chắc chắn sẽ là hương vị “vạn người mê” cho mùa trung thu này.

Bánh Oreo vị Socola Brownie

Giống như bạn nghĩ Socola là hương vị thân quen, đặc trưng của bánh quy Oreo. Trong bộ sưu tập Bánh trung thu Oreo cũng vậy, vị socola cũng được ưu tiên, bánh với lớp vỏ mềm vị socola thuần khiết… mang trọn vị yêu thương. Chiếc bánh được làm nên 1 cách tỉ mỉ, mang lại sự trọn vẹn trong 1 chiếc bánh trung thu nhỏ xinh với 80g. Bánh có lớp vỏ màu đen socola huyền bí, nhân bên trong ngọt thanh, vị đắng dịu nhẹ của Socola, chắc chắn sau khi thưởng thức sẽ đọng lại dư vị khó quên cho bạn đó.

Bánh Oreo vị Mứt Dâu Tây

Một hương vị ngọt ngào nữa cùng với màu sắc độc đáo là vị mứt dâu tây, Dâu ngọt thanh, mức thật tươi…mang phong cách vui vẻ trẻ trung. Chắc chắn sẽ được yêu thích bởi giới trẻ và các bé. Lớp vỏ bánh có màu hồng phấn, bên trong là lớp nhân từ mứt dâu tây hảo hạng. Bánh có vị ngọt thanh không gắt, hòa lẫn với vị chua của quả dâu tây, tạo nên một chiếc bánh gnon độc đáo mà không gây nhán. Chắc chắn là vị bánh mang tới sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại.

Một hộp bánh trung thu Oreo của Kinh Đô giá bao nhiêu?

Hộp bánh Oreo được bán dưới dạng hộp 2 bánh và 4 bánh. Vị bánh được thiết kế sẵn theo từng hộp, không thay đổi được.

  • Hộp bánh trung thu oreo 2 bánh: Gồm 2 loại nhân: Oreo Brownie Socola và Oreo Mứt Dâu Tây. Hộp bánh này được bán với giá 170.000VNĐ/Hộp. Hộp bánh sang trọng, hòa quyện với hai hương vị chính từ Socola và dâu tây độc đáo. Sự kết hợp này tạo nên hộp bánh vô cùng đặc sắc và ấn tượng khó phai chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị mới lạ hay mua tặng thì chọn ngay hộp bánh này nhé.

Hộp bánh trung thu oreo 2 bánh

Xem giá hộp Oreo 2 bánh: https://banhtrungthu.org/san-pham/oreo-2-banh-kinh-do

  • Hộp bánh trung thu Oreo 4 bánh: Gồm cả 4 loại nhân: Oreo Brownie Socola, Oreo Cappuccino, Oreo Socola Sữa, Oreo Mứt Dâu Tây. Một hộp bánh như vậy có giá bán 340.000 VNĐ/Hộp. Với 1 hộp bánh này, bạn đã có thể thưởng thức được hết hương vị bánh trung thu Oreo. Với mức giá này bạn có thể mua để làm quà tặng người thân hoặc tự mình thưởng thức. Mỗi chiếc bánh trong hộp bánh như một lời chúc ý nghĩa ngọt ngào, hạnh phúc, cầu chúc cho người nhận luôn nhận được nhiều may mắn, luôn tươi trẻ, có một sức khỏe tốt, đủ đầy. Đây cũng là thông điệp mà hãng bánh Kinh Đô mong muốn mang tới.

Hộp bánh trung thu Oreo 4 bánh

Xem giá hộp Oreo 4 bánh: https://banhtrungthu.org/san-pham/oreo-4-banh-kinh-do

Thông tin dị ứng: sản phẩm có chứa lúa mì, sữa, đậu nành, sunfit – Sản phẩm có thể chứa hạt mắc ca, mè, quả óc chó, hạt điều, hạt dẻ cười, hạnh nhân, trứng, đậu phộng, gluten (yến mạch, lúa mạch)

HSD: 75 ngày kể từ ngày sản xuất.

Mua bánh trung thu Oreo của Kinh Đô ở đâu?

Để đặt mua bánh trung thu Oreo chính hãng của Kinh Đô, giá tốt bạn có thể liên hệ với chúng tôi, đơn vị phân phối đã được năm thứ 16. Phân phối bánh chính hãng với nhiều chính sách và ưu đãi tốt:

  • Đơn vị phân vị lớn nhất nhì Miền Nam với số lượng lớn bán ra hàng năm.
  • Bán đúng giá niêm yết trên thị trường, đặc biệt có mức chiết khấu cao dành cho khách hàng mua số lượng lớn, các công ty, doanh nghiệp đặt bánh.
  • Có giấy tờ đầy đủ, được kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Có nhận in ấn logo lên hộp bánh theo yêu cầu.
  • Luôn đảm bảo mọi quá trình mua bán được diễn ra một cách minh bạch, rõ ràng, có thể làm làm hợp đồng nếu cần.
  • Có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
  • Vận chuyển nhanh và đảm bảo.

Để đặt bánh Oreo nói riêng hay Bánh trung thu Kinh Đô nói chung, liên hệ ngay với chúng tôi: 0938 648 170

Với những thông tin trên đây về dòng bánh trung thu Oreo, mong rằng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn hộp bánh ưng ý. Từ đó, bạn có thể dành tặng những món quà thân yêu đến những người thân, bạn bè, doanh nghiệp và gửi gắm kèm lời chúc thu tốt đẹp nhất, những lời tri ân đặc biệt nhất đảm bảo một cái tết trung thu hạnh phúc & trọn vẹn.

Tham khảo thêm những dòng bánh đặc biệt của của hãng thông qua: bảng giá bánh trung thu Kinh đô năm nay

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác