ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trăng ngũ sắc của Givral

Tết trung thu đến cũng là lúc những chiếc bánh trung thu với muôn vàn hương vị được bày bán, từ những dòng bánh nướng, bánh dẻo truyền thống đến các dòng bánh mang hương vị hiện đại với lớp áo sắc màu thật ngọt ngào. Thưởng thức một chiếc bánh trung thu, nhấp một ngụm trà nóng ấm, chuyện trò cùng nhau những câu chuyện cũ – Tết Trung Thu vì thế mà thêm gần gũi, ấm áp tình thân.

Bên cạnh dòng bánh trung thu truyền thống vốn được ưa chuộng, trong mùa Trung Thu năm nay Givral đã chăm chút cho ra đời thêm những chiếc bánh được sử dụng đường ăn kiêng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bánh ngon và tốt cho sức khỏe. Các loại bánh sử dụng đường ăn kiêng của Givral năm nay gồm bánh Blueberry, bánh Raspberry, bánh Trà xanh; dòng bánh dẻo với vỏ bánh mềm thơm như bánh dẻo Đậu xanh, dẻo hạt sen, dẻo trà xanh, dẻo dừa hạt dưa…

Những loại trái cây từ phương Tây được bàn tay nghệ nhân làm bánh Givral khéo léo đặt vào chiếc bánh Trung Thu trong bộ sưu tập sản phẩm mới năm nay

Bánh Trăng Ngũ sắc là tên gọi của bộ sưu tập bánh trung thu mới của Givral năm nay với 6 loại bánh khác nhau, đây cũng được xem là điểm nhấn của Givral trong mùa Trung thu năm nay của Givral. Sản phẩm lần đầu tiên ra mắt trong mùa trung thu năm nay hứa hẹn sẽ cực kì thu hút về phần nhìn lẫn hương vị độc đáo của nó.

Những chiếc bánh trung thu ngũ sắc với phần nhân bánh và vỏ bánh được làm từ chính nguyên liệu đặc trưng mỗi loại. Bánh Raspberry hồng với lớp nhân chua ngọt, Blueberry tim tím thơm lừng quyện lẫn vị chua nhẹ, Phô mai vàng với lớp nhân béo thơm, Trà xanh tinh khiết hay Chocolate đăng đắng nồng nàn. Những hương vị bánh này này sẽ làm tăng thêm sự tươi mới và độc đáo  cho món quà rung thu ấm tình thân.

Vị chua nhẹ của bánh Blueberry và Raspberry, cranberry sẽ làm dịu đi vị ngọt vốn có của bánh Trung Thu xưa, tạo nên sản phẩm có hương vị hài hòa, chua nhưng vẫn lẫn vị ngọt thanh. Màu tím và hồng của bánh tạo nên sự trang nhã, đầy sang trọng.

Với trọng lượng 150g là một sự vừa vặn cho chiếc bánh Trung Thu, cùng với thành phần từ đường ăn kiêng, thích hợp cho cả người ăn chay – món quà Trung Thu Bánh Trăng Ngũ Sắc của Givral là một sự lựa chọn đầy tinh tế cho mùa Trăng năm nay.

Đừng bỏ lỡ 6 hương vị đầy độc đáo, tuyệt hảo lần đầu tiên ra mắt tại Givral – Bánh trăng ngũ sắc này bạn nhé!

Bảng giá bánh trăng ngũ sắc 2023:

STT Tên bánh Giá
1 21D Bánh Blueberry 0 trứng 204.000
2 22D Bánh Raspberry 0 trứng 204.000
3 23D Bánh Chocolate 0 trứng 166.000
4 24D Bánh phô mai 0 trứng 166.000
5 25D Bánh Cranberry 0 trứng 204.000
6 16D Bánh Trà xanh 1 trứng 155.000

Cùng chiêm ngưỡng qua bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc này của Givral:

 

 

 

 

 

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác