ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu nhân yến sào – đẳng cấp mới của bánh trung thu

Việt Nam ta là một nước giàu truyền thống văn hóa, cho nên cũng có rất nhiều ngày lễ truyền thống đặc biệt trong năm. Trong đó có ngày tết Trung thu được nhiều người mong đợi không kém gì này tết Nguyên đán. Đặc biệt là trẻ em mong đợi từng ngày để được vui chơi rước đèn cùng bạn bè và thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Những chiếc bánh đặc trưng mà không thể thiếu trong ngày lễ đặc biệt này, vì nó có nghĩa đặc biệt gắn kết các mối quan hệ xung quanh.

Cũng vì đó mà nó trở thành thực quà được nhiều người gửi gắm những câu chúc, sự chân thành của mình vào bên trong trao tặng đến những người mà mình yêu thương nhất. Hiểu được điều đó năm nay các thương hiệu đã lựa chọn yến sào làm nhân bánh trung thu như một món quà sức khỏe trong dịp Trung thu sắp tới. Vậy bánh trung thu nhân yến sào có ngon hay không? Bái viết này chính là dành cho bạn, hãy cùng banhtrungthu.org xem hết bài viết để hiểu rõ loại bánh này nhé!

Tìm hiểu về bánh trung thu nhân yến sào

Yến sào được ví như là món quà sức khỏe từ thiên nhiên, có giá thành rất cao nên chỉ thường xuất hiện trong các dòng bánh trung thu cao cấp của các thương hiệu. Để được gọi là món quà sức khỏe cao cấp của mùa Trung thu thì ngoài sử dụng yến sào ra thì các nghệ nhân làm bánh còn kết thêm bào ngư, vi cá, hạnh nhân đều là những loại cao lương mỹ vị có có lợi cho sức khỏe.

Bánh trung thu nhân yến sào 1

Lợi ích của yến sào đối với cơ thể:

Trong yến sào chứa đến 18 loại acid amin cần thiết cho cơ thể. Một sô loại còn có tác dụng phục hồi bổ máu sau khi bị bệnh, hỗ trợ tập trung não bộ và tăng sức đề kháng hạn chế bệnh truyền nhiễm.

Ngoài các acid amin ra yến sào còn giàu nguyên tố đa vị lượng như Fe, Mn, Br, Cu, Zn,… tác động tốt đến với cơ thể:

  • Ổn định hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ
  • Tăng cường dưỡng chất cho xương, phát triển cơ bắp
  • Ổn định đường huyết hỗ trợ người bị bệnh tiểu đường
  • Hỗ trợ da săn chắc, mịn màng, chống lão hóa
  • Cải thiện chức gan đào thải độc tố bên trong cơ thể
  • Tác động tốt lên tim, điều hòa máu lưu thông tốt hơn

Bánh trung thu nhân yến sào có ngon không?

Bánh trung thu đã là món bánh truyền thống đặc trưng được nhiều người Việt thưởng thức vào dịp Rằm tháng 8. Ngày xưa bánh chủ thường chỉ có 2 nhân truyền thống đó là bánh thập cẩm và bánh đậu xanh. Nhưng trải qua nhiều năm, loại bánh này đã thay đổi từ những nguyên liệu khác như gà quay, jambon, thanh long, sầu riêng, thậm chí là những nguyên liệu nhập nước ngoài để đáp ứng được thị hếu của thực khách hiện nay. Bánh trung thu yến sào chính là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của loại bánh này, phải kể đến sự dày công nghiên cứu sáng tạo của các nghệ nhân làm bánh.

Bánh trung thu nhân yến sào 2

Bánh trung thu nhân yến sào có ngon không? Đây là câu hỏi được hỏi nhiều nhất từ khi loại bánh này được các hãng sản xuất cho ra mắt. Theo nhiều người đã thưởng thức đánh giá thì bánh nhân yến sào này rất ngon, lớp vỏ vàng ươm đặc trưng của bánh nướng, hương vị khi kết hợp với yến sào ăn rất kích thích vị giác, ngọt thanh không quá béo. Đây sẽ là một trong những sản phẩm bánh trung thu được nhiều người săn đón trong năm nay vì vừa thơm ngon mà còn bổ dưỡng.

Một số loại bánh trung thu nhân yến sào nổi bật hiện nay

Bánh thu thập cẩm yến sào

Là sự kết hợp của những nguyên liệu: yến sào, lạp xưởng, hạt bí, mỡ đường, mè, chà bông và rượu mai quế lộ. Vị đậm đà của bánh thập cẩm vốn có lại kết hợp hương vị thanh đạm của yến sào tạo sự cân bằng cho hỗn hợp nhân của bánh. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được hương vị rất thơm ngon bùng nổ trong khoang miệng khác với những dòng bánh thập cẩm khác trên thị trường.

Bánh trung thu đậu xanh yến sào

Loại bánh này đem lại cảm giác ngọt thanh và thanh đạm hơn so với bánh thập cẩm yến sào. Thành phần gồm: đậu xanh, đường, bột, trứng muối và yến sào. Nếu được ăn ngay khi ra lò thì bạn sẽ cảm nhận hết được sự bùi béo của đậu xanh xay mịn cùng với ngọt thanh của yến sào đã được chưng cất kết hợp lại tạo nên một hương vị khó quên ngay lần đầu thưởng thức.

Bánh thu hạt sen kết hợp tổ yến

Hạt sen thì đã quá quen thuộc với nền ẩm thực nước ta, còn mang lại ích khi hỗ trợ ngủ ngon cho người dùng. Còn gì tuyệt hơn khi thêm phần lợi cho sức khỏe khi kết hợp với tổ yến thượng hạng. Khi ra lò bánh sẽ mang hương vị ngọt thanh dịu nhẹ của hạt sen được sên đều và hương vị thơm ngon của tổ yến chưng cung cấp nguồn năng lượng dồi và sức khỏe cho người dùng

Mặc dù đã có cải tiến và kết hợp với nhiều nguyên liệu nhưng bánh trung thu yến sào vẫn giữ trọn được ý nghĩa của bánh trung thu truyền thống là sự gắn kết, kết nối những mối quan hệ xung quanh. Tạo tiền đề cho mối quan hệ tốt đẹp, từ đó công việc tình cảm cũng được tốt hơn.

Nên chọn thương hiệu mua bánh trung thu yến sào nào?

Khi nhắc đến bánh trung thu thì trong đầu mỗi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Kinh Đô. Hãng duy nhất đã khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng Việt bao thế hệ, vì sự thơm ngon chất lượng và luôn không ngừng đổi mới đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bánh trung thu nhân yến sào 3

Không để chậm chân so với các thương hiệu khác, năm nay Kinh Đô cũng tham gia đường đua dòng bánh yến sào cao cấp khi cho ra mắt Hộp Trăng Vàng Black & Gold yến sào thượng hạng nổi bật trên thị trường khi mới ra mắt. Nội bật không chỉ vì thương hiệu và chất lượng bánh bên trong, mà sự chú ý được đổ dồn về hộp bánh được thiết kế sơn mài đặc biệt tinh tế và sang trọng. Cực kì thích hợp để làm hộp qùa tặng sực khỏe cho người thân gia đình hoặc cấp trên để thể hiện thành ý sự chân thành muốn gửi đến người nhận.

Mua bánh trung thu yến sào ở đâu uy tín?

Banhtrungthu.org là đơn vị phân phối bánh trung thu nói chung và hãng Kinh Đô nói riêng đã 17 năm, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng dựa trên cơ sở uy tín, mang đến những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

Vì vậy khách hàng mua bánh trung thu Kinh Đô nói chung hay dòng Black and Gold nói riêng sẽ được chúng tôi cam kết đảm bảo:

  • Hưởng mức chiết khấu cao
  • Chất lượng bánh luôn được bảo đảm, giao date bánh mới nhất.
  • Có xuất hóa đơn VAT.
  • Giao hàng đến tất cả các tỉnh, miễn phí tại nội thành TPHCM.
  • Nhận giao đơn hàng lẻ kể cả 1 hộp
  • Đổi trả hàng ngay nếu không đúng chất lượng.

Mức chiết khấu tham khảo dành cho dòng bánh trăng vàng Back & Gold Hộp yến sào:

  • 05 – 10 hộp –5%
  • 11 – 20 hộp –10%
  • 21 – 50 hộp –15%
  • 51 – 100 hộp –18%
  • 101 – 200 hộp –22%
  • Trên 200 hộp –24%
  • Và hơn thế nữa >25%
Tham khảo thêm các bài chia sẻ khác:
Bánh trung thu Trăng vàng Kinh Đô Black and Gold
Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác