ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Điểm mặt các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy đáng mua nhất năm nay

Bánh trung thu trứng chảy hay còn gọi là bánh trứng chảy luôn làm khuấy động thị trường bánh mỗi dịp tết Trung thu những năm gần đây. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam bánh trứng chảy luôn được nhiều người săn đón vì sự độc đáo của lớp nhân tan chảy và hương vị béo ngậy không thể cưỡng lại của nó. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, các thương hiệu hoặc các cơ sở nhỏ đua nhau ồ ạt sản xuất ra nhiều loại bánh trứng chảy để đáp ứng thị trường. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn chưa biết nên chọn thương hiệu nào thì hãy cùng banhtrungthu.org điểm qua những thương hiệu bánh trung thu trứng chảy đáng mua nhất trong dịp Trung thu sắp tới.

Một số thông tin về bánh trứng chảy

Xuất hiện tại Việt Nam vào 2018 có nguồn gốc từ Đài Loan, lúc này bánh chỉ được nhập về theo đường xách tay của những người đi du lịch. Khi mới xuất hiện bánh trung thu trứng chảy đã gây sốt thị trường bánh được nhiều người săn đón mặc dù giá thành lúc đó khá cao do sự mới lạ và số lượng ít ỏi.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 1

Khoảng 1 năm sau khi nhận thấy được độ hot của dòng bánh này trên thị trường, các thương hiệu bánh lớn nhỏ bắt đầu nghiên cứu để sản xuất bánh trứng chảy đáp ứng thị trường đầy tiềm năng. Từ đó mà người tiêu dùng có thể tiếp cận được bánh dễ dàng hơn và mức giá cũng phù hợp đối với mức thu nhập của nhiều người. Do được nhiều thương hiệu sản xuất nên mẫu mã hương vị của bánh cũng rất đa dạng khác nhau, cùng tìm hiểu rõ xem thương hiệu nào phù hợp với bản thân nhất ở phần tiếp theo.

7 Thương hiệu bán bánh trung thu trứng chảy đáng mua

1. Bánh trung thu Lava trứng chảy Kinh Đô

Không cần nói nhiều về độ uy tín và chất lượng của thương hiệu này nữa vì Kinh Đô đã gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ người Việt. Bên cạnh những loại bánh truyền thống thơm ngon, giá thành phải chăng thì bánh Lava trứng chảy cũng là đối thủ nặng ký của những thương hiệu khác về dòng bánh trứng chảy này.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 2

Bánh trứng chảy của Kinh Đô có bao bì tinh tế và sang trọng đem làm quà tặng cũng rất phù hợp. Hương vị thơm ngon từ những nguyên liệu hiện đại như trứng chảy chà bông đậu xanh, trứng chảy sữa, trứng chảy phô mai đem lại cảm giác lạ miệng khi thưởng thức. Hộp 3 bánh hoặc hộp 6 bánh để bạn lựa chọn theo nhu cầu, trọn lượng mỗi bánh 80g/bánh. Giá bán dao động từ 280.000 đến 480.000 đồng

2. Bánh trứng chảy Liu Xin Xu

Đã nhắc đến bánh trứng tan chảy mà không kể tên Liu Xin Xu thì đúng là một thiếu sót lớn. Là thương hiệu của Đài Loan nhưng lại được rất nhiều người Việt tin dùng, điểm nổi bật của thương hiệu không chỉ nằm ở lớp nhân trứng muối tan chảy béo ngậy mà còn nằm ở phần vỏ bánh ngàn lớp độc lạ.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 3

Bánh hình nhiều lớp khá giống với bánh Pía của Việt Nam, được nhiều người đánh giá càng ăn càng hấp dẫn hơn không bị ngán. Chỉ cần được thưởng thức chiếc bánh này chắc chắn sẽ rất muốn chia sẻ cùng người thân, bạn bè, gia đình. Vì thế nên, thương hiệu Liu Xin Su chính là nơi đem đến món quà tặng trung thu ấm áp và tròn vị nhất.

Hộp bánh hình chữ nhật màu trắng chứa 6 bánh bên trong, tổng trọng lượng 330g, Giá dao động 230.000 đồng/ hộp

3. Bánh trứng chảy của Tai Thong

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 4

Thương hiệu có nguồn gốc từ Hong Kong và du nhập vào Việt Nam, được hình thành vào những năm đầu thế kỉ 20 nên có hương vị rất đặc biệt vì công thức gia truyền lâu đời mà không hãng bánh khác nào sánh được. Hương vị độc lạ ngon miệng đến từ Vị chocolate ngọt ngào – đắng nhẹ hòa quyện hài hòa,  Vị Custard mềm mại thơm lừng vị bơ Pháp, bên trong là lớp kim sa trứng chảy, Lava trà xanh vị thanh ngọt hòa quyện. Màu sắc của bánh cũng là điểm nổi bật sẽ không làm bạn thất vọng khi làm quà tặng người yêu thương dịp tết Trung thu này. Giá bán hiện tại là 125.000/ cái.

4. Bánh Lava trứng chảy của Brodard

Với kinh nghiệm hơn 70 năm của mình không khó để Brodard nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng. Những sản phẩm bánh trung thu của Hãng luôn được chỉnh chu và mang hương vị đặc trưng riêng, mẫu mã hộp bánh thì được thiết kế trang trọng và tinh tế còn được ví như hộp bánh hoàng gia.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 5

Bánh trứng chảy cũng như những sản phẩm bánh truyền thống của Brodard được nhiều người lựa chọn vì bánh có lớp vỏ mềm, thơm, màu thì đặc trưng theo từng loại nhân. Nhân bánh béo ngậy vị trứng, vị ngọt vừa phải, không quá ngấy. Giá bán bánh Lava trứng chảy hiện tại 720.000 đồng/ hộp 6 bánh

5. Bánh trung thu Lava Phúc Long

Thương hiệu Phúc Long thì đã quá nổi tiếng với những thức uống của mình, vậy đối bánh trung thu thì sao? Những chiếc bánh Lava trứng chảy của Phúc Long là sự kết hợp độc đáo của trứng muối với những loại trà và cà phê mà nhiều người đang uống quen thuộc hằng ngày tại cửa hàng Phúc Long.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 6

Với 4 vị đặc trưng đó là: Bánh Hoàng Kim Lava Trà Xanh, Bánh Hoàng Kim Lava Trà Hương Lài, Bánh Hoàng Kim Lava Ô Long, bành Hoàng Kim Lava Cà Phê. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được phần vỏ bánh mỏng xốp thơm vị bơ sữa, lớp nhân béo ngậy đậm đà đặc trưng của những loại trà. Giá bán hiện tại 85.000đồng/ 1 cái 50g.

6. Bánh trung thu trứng chảy Grand Castella

Nếu là tín đồ bánh ngọt thì không thể không biết đến thương hiệu này, chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng 10 năm mà đã có chổ đứng trên thị trường do sự chất lượng và hương vị độc là của sự kết nét ẩm thực Nhật Bản và Đài Loan sẽ khiến bạn say lòng khi thưởng thức.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 7

Để khẳng định vị trí của mình thì Grand Castella cũng không bỏ qua cuộc đua trên thị phần bánh trứng chảy này, sẵn bản thân xuất thân từ Đài Loan nơi nguồn gốc của loại bánh này nên hương vị có phần gần giống với bản gốc nhất. Vì thế, nếu đang  hoang mang tìm kiếm thương hiệu bánh trung thu trứng chảy thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Giá bán hiện tại 60.000 đồng/ cái.

7. Lava trứng chảy thương hiệu Kido Bakery

Năm 2021 đánh dấu cột mốc thương hiệu Kido Bakery quay lại cuộc cạnh tranh trên đường đua thị phần bánh trung thu. Là thương hiệu đã nổi tiếng về bánh kẹo nên khi lần quay lại Kido khẳng định mạnh mẽ sẽ lấy lại vị trí thứ 2 trong thị thị phần bánh trung thu trong 3 năm. Nổi bật trong sản phẩm bánh năm nay là dòng bánh Lava, sẽ là hương vị mới lạ để bạn lựa chọn trong năm nay.

các thương hiệu bánh trung thu trứng chảy 8

Kido năm nay cho ra mắt dòng bánh Lava trứng chảy với 3 hương vị chủ đạo: Lava trứng muối, Lava Socola, đặc biết mới lạ với hương vị Lava sầu riêng trứng chảy. Dòng bánh này được Hãng định vị là dòng bánh thượng hạng nên bạn hoàn yên tâm khi dành tặng những người quan trọng trong Rằm tháng 8 này. Giá bán hiện tại 138.000 đồng / cái 120g 

Trên là 7 thương hiệu bánh trung thu trứng chảy ngon và đáng mua nhất năm nay được banhtrungthu.org tổng hợp. Hy vọng với một số gợi ý đó giúp bạn có những lựa chọn phù hợp để thưởng thức hoặc làm quà tặng cho các mối quan hệ xung quanh.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác